“ใบเฟิร์น” อัปเดตอาการป่วย หลังแอดมิทถึงสองครั้งในเวลาไม่ถึงเดือน

ก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย เนื่องจาก “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต้องแอดมิทโรงพยาบาล 2 รอบ ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน หลังจากที่เจ้าตัวโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ล่าสุด “ใบเฟิร์น” ได้มาอัปเดตถึงอาการป่วยและสภาพร่างกายให้ฟังแล้วว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

โดย “ใบเฟิร์น” เผยว่าป่วยเพราะทำงานเยอะพักผ่อนน้อย ซึ่งรอบแรกทำงานกว่า 7 วันรวดไม่มีเวลาพักผ่อน ซึ่งตนก็ได้กินยาดักตลอดทุก 8 ชั่วโมง ก็นึกว่าจะหาย แต่ก็ไม่หาย หลังจากนั้นก็มีอาการวูบๆ เต้นท์โยก พื้นบ้านโยก อีกทั้งเป็นไข้และเจอไซนัสด้วยมันก็ไปกันใหญ่ ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีอาการแบบนี้ ก็เป็นเพราะพักผ่อนน้อย

ส่วนครั้งที่สองก็ป่วยด้วยอาการอาหารเป็นพิษ แต่ตนก็กินอาหารปกติ ที่คนอื่นกิน แต่ไม่มีใครเป็นอะไร ทั้งนี้ก้เข้าใจว่าเหมือนร่างกายเริ่มส่งสัญญาณว่าไม่ไหว แต่ทั้งนี้ตนก็อยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพราะเข้าใจว่าทุกคนที่ออกกองมันมีค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แต่ก็จะเป็นแค่ช่วงนี้ที่มันจำเป็นจริงๆไม่ใช่ว่าตนจะตะบี้ตะบันอยากจะทำแต่งาน ซึ่งหลังจากผ่านช่วงนี้ไปก็จะจัดสรรเวลาให้ดีขึ้น

ซึ่งตอนนี้ร่างกายก็แข็งแรงขึ้นแล้ว แต่คุณหมอก็ได้กำชับไว้ว่าให้พักผ่อนให้เต็มที่ ก่อนขอบคุณแฟนๆทุกคนสำหรับกำลังใจ พร้อมขอโทษที่ให้เป็นห่วง

ขอบคุณภาพจาก IG : baifernbah , fernzzupar

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่