“ทอม อิศรา” เผยเคยร้องไห้ทุกวันถูกโจมตีว่าทิ้งเพื่อน! ที่ผ่านมาได้เพราะสิ่งนี้

นักร้องหนุ่มเสียงดี “ทอม” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือที่เคยรู้จักกันในนาม “ทอม Room39” ออกมาเปิดใจแล้ว หลังจากช่วงกลางปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุที่ออกจากวง Room39 ที่มีอดีตสมาชิกอย่าง “มน” ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ “แว่นใหญ่” โอฬาร ชูใจ เป็นเพื่อนร่วมวง

โดยหลังจากที่วง Room39 ประกาศยุบวง ก็มีกระแสดราม่าถล่ม “ทอม” ไม่น้อย ที่หาว่าทอมทิ้งเพื่อน ซึ่งดราม่าดังกล่าวนี้เป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ทอมตัดสินใจออกมาโพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริงของการยุบวง Room39 ที่ล่าสุด “ทอม” ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ถึงการที่ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก โดย “ทอม” เผยว่าเรื่องดราม่าที่ผ่านมาตนก็ได้อธิบายไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ของตนเอง ทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ ซึ่งใครที่ติดตามและอ่านตามไทม์ไลน์ต่างๆก็จะเข้าใจ อีกทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นมันผ่านมานานแล้ว ซึ่งตนก็ก้าวข้ามผ่านไปแล้ว อีกทั้งพี่ๆทั้งสองคน (มน-แว่นใหญ่) ก็มีผลออกมาเรื่อยๆ และก็ประสบความสำเร็จเรื่อยๆ ส่วนทางด้านตนก็พยายามทำงานของตนอยู่ ทุกคนกำลังอยู่บนเส้นทางของตัวเอง ตนมองว่าการที่มาพูดถึงเรื่องดีเทลยิบย่อยที่ผ่านมามันเป็นยังไง มันไม่น่าจะเหมาะสม

ส่วนที่ตัดสินใจออกมาโพสต์ชี้แจงนั้น ตอนแรกตนก็คิดว่าอยากจะปล่อยผ่าน ปล่อยให้มันเป็นไป ไม่คิดว่าจะออกมาพูด หรือต้องรีบออกมาระบายว่ามันเป็นอะไรยังไง เพราะเชื่อว่าสถานการณ์มันจะยิ่งไปกันใหญ่ และถ้าเรื่องนี้ถ้าไม่มีคนสนใจ ไม่มีคนถามถึง ก็อาจจะเงียบไปก็ได้ แต่ทั้งนี้มันมีการพูดวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา โดยไม่ได้รู้ความจริง ซึ่งวันที่ตนออกมาชี้แจงคนจะมองว่าช้าไปหรืออะไร แต่ ณ ตอนนั้น ตนได้พูดโดยไม่ใช่อารมณ์แล้ว เพราะมันผ่านมานานแล้ว สมมุติว่าถ้าตนพูดเลยตอนนั้นมันอาจจะเป็นอารมณ์ ซึ่งการที่ออกมาพูดทีหลังคือเราใจเย็นแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ที่บอกคือจะได้เคลียร์จบ ตนรู้สึกแค่นี้เอง

ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้เพราะมีภรรยาและเพื่อนๆที่เข้าใจ ก่อนยอมรับว่า “ผมเป็นคนแคร์คนทั้งโลก” ซึ่งหลายๆคนอาจจะบอกว่าไม่ต้องไปแคร์หรอกคนทั้งโลก แต่ตนทำไม่ได้ แค่เห็นคอมเมนต์อันหนึ่งที่มันไม่ดีและมันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ตนก็รู้สึกแย่แล้ว แต่ก็โชคดีตรงที่คนรอบข้างให้กำลังใจ

รับในตอนนั้นก็รู้สึกเสียใจมากที่คนมาวิจารณ์เรา ทั้งๆที่ไม่รู้ความจริง แต่ก็ผ่านมาได้เพราะคนข้างๆที่เข้าใจ และรับฟังในเรื่องเดิมๆ ที่มันวนเวียนอยู่อย่างนั้น และตนเองก็ไม่สบายใจทุกครั้งที่ขึ้นเวที เพราะเหมือนเราไม่รู้เลยว่า “คนที่เขาดูเราอยู่เขาคิดอย่างไร” มันต้องใช้เวลาเยอะมาก ถ้าถามว่าเสียใจกับเรื่องนี้แค่ไหน ที่เคยมีคนรักมากแต่พอเกิดเรื่องขึ้นกลายเป็นเราถูกต่อว่าหนัก มันคงไม่เสียใจมากไปกว่าการที่ตนสูญเสียคุณพ่อ ส่วนในเรื่องที่ผ่านมาตนก็อธิบายไม่ได้ว่าความรู็สึกมันคืออะไร มันเหมือนเราไม่มั่นใจอะไรไปเลยมากกว่า ก็จัดการกับความรู้สึกนั้นด้วยการร้องไห้ และมีภรรยาอยู่เคียงข้าง “เขาฟังผมร้องไห้ทุกวัน ผมถึงได้ขอบคุณเขามากๆ เขายอมอยู่กับผมในวันที่ผมร้องไห้ทุกวันได้ ร้องไห้กับเรื่องเดิมๆได้”

ซึ่งในตอนนี้ได้ปลดล็อกแล้ว หลังจากที่ตนได้อธิบายให้ทุกคนฟัง สุดท้ายแล้วใครจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจยังไงก็ตาม แต่ตนได้พูดแล้ว และในตอนนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นแล้ว ก็ได้ตั้งเป้าไว้ว่า…อะไรก็แล้วแต่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆก็จะพยายามมีความสุขกับมัน ก่อนอัปเดตเรื่องงานเพลง ว่าตอนนี้ก็จะมีพี่ๆเข้ามาคอยช่วยไม่ว่าจะเป็น ต่อ ภพธร , ว่าน ธนกฤต , พี่ๆลิปตา ฯลฯ ก็อยู่เหมือนครอบครัว เป็นสังคมเล็กๆที่พูดคุยกันเรื่องงานเรื่องเพลง และอาจจะมีโชว์ที่ไปแจมกันบ้าง ส่วนผลงานของตนคาดว่าเดือนธันวาคมนี้ ก็จะมีเพลงใหม่ให้ได้ฟังกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : tom_reckless

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่