ส่งตรงจากเชียงราย..คำอวยพรของ “เป๊ก วงซีล” ถึงบ่าว-สาวป้ายแดง “ก้อย-ตูน”

เรียกว่ายังคงเป็นที่พูดถึงไม่น้อย สำหรับวีรกรรมสุดเกรียนของนักร้องหนุ่ม “เป๊ก วงซีล” ที่เจ้าตัวได้ไปสร้างไว้ในงานแต่ง “ปั๊บ โปเตโต้” กับ “ใบเตย สุวพิชญ์” จนได้รับฉายา “เป๊ก ร่าง 10”

ซึ่งจากวีรกรรมดังกล่าว ทำให้หลายๆคนต่างลุ้นกันหนักมากว่า “เป๊ก ร่าง 10” จะมีอะไรมาป่วนในงานแต่งของ “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” บ้าง สุดท้ายก็ปรากฎว่าหนุ่มเป๊กติดงานคอนเสิร์ตที่เชียงรายพอดี ซึ่งหลังจากหลายๆคนรู้ว่าหนุ่มเป๊กติดงานคอนเสิร์ตก็ต่างเข้าไปแซวหนุ่มเป๊กไม่น้อยว่า…โล่งอก… แต่เรียกว่างานนี้ถึงแม้จะมีงานแต่หนุ่มเป๊กก็ไม่พลาดที่จะขออวยพรคู่บ่าว-สาวป้ายแดง “ก้อย-ตูน” ผ่านเวทีคอนเสิร์ตส่งตรงถึงทั้งคู่ ด้วยประโยคที่ซึ้งปนฮาว่า

“เสียดายอีกงานหนึ่งที่กรุงเทพฯนะครับ วันดีของพี่ก้อย-พี่ตูนนะครับ หลายๆคนบอกว่า เอ๊ะ…หรือเป็นแฟนคลับพี่ตูนรวมเงินกันแล้วจ้างวงซีลมางานนี้ จะได้ไม่ต้องไปโผล่ที่งานแต่งงานนะครับ เพราะฉะนั้นวันนี้ผมอยากให้ลืมเรื่องเก่าๆไปก่อนนะครับ อยากให้เรามาสร้างสิ่งใหม่ด้วยกัน สิ่งดีๆ ใหม่ๆร่วมกัน เพื่อศิลปินที่เรารัก เรามาร่วมกันมอบของขวัญให้กับ “พี่ตูน-พี่ก้อย” กันนะครับ

ผมไม่รู้เหมือนกันนะว่าเพลงที่ผมเลือกมาเนี่ย มันจะพลาดอีกหรือเปล่านะครับ แต่ผมเชื่อว่า…ความรักจะคุ้มครองพี่ตูนกับพี่ก้อยนะครับ” หลังจากนั้นหนุ่มเป๊กก็ได้ร้องเพลง “แสงสุดท้าย” ของวงบอดี้สแลม บนเวทีคอนเสิร์ต และยังได้ให้แฟนเพลงร่วมอวยพรคู่บ่าว-สาวพร้อมกันว่า “ยินดีด้วยครับ พี่ตูน พี่ก้อย”

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันแต่งงานที่ “เป๊ก ร่าง 10” มอบให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงที่ประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว ท่ามกลางคอมเมนต์ของเพื่อนๆในวงการที่ได้ไปร่วมงานแต่งของ “ก้อย-ตูน” ที่เข้ามาบอกหนุ่มเป๊กว่ามีคนรับไม้ต่อเป๊กแล้ว ที่เรียกได้ว่าทำหน้าที่แทนได้ไม่มีขาดตกบกพร่อง นั่นก็คือ “พี่ชัช บอดี้สแลม” นั่นเอง ส่วนงานนี้จะพีคแค่ไหน ต้องรอชม

ขอบคุณภาพจาก IG : pexzeal , rachwinwong

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่