“โบกี้ ไลอ้อน” ประกาศกักตัว 14 วัน หลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เชียงราย

ค่าย วอท เดอะ ดัก ต้นสังกัดนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ประกาศเลื่อนงานแสดงของ “โบกี้ ไลอ้อน” เป็นเวลา 14 วัน สืบเนื่องจากกรณีที่ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งจากไทม์ไลน์ของสาวคนดังกล่าวได้ไปร่วมดูคอนเสิร์ตภายในงาน “ฟาร์มเฟสติวัล” ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ซึ่ง “โบกี้ไลอ้อน” ได้ขึ้นร้องเพลงเวทีนี้ด้วย

ทั้งนี้ทางนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ก็ได้ออกมาประกาศกักตัวผ่านเฟซบุ๊ก เป็นเวลา 14 วันเช่นกัน พร้อมขอโทษที่ต้องงดทำการแสดงต่างๆอย่างกะทันหัน

เนื่องจากโบเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต Farm Festival ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิดคนล่าสุดอยู่ในงาน ทำให้โบและทีมงานจำเป็นที่จะต้องงดทำการแสดงเมื่อคืนที่ร้าน The Moon Bar กระทันหัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่ร้านจากผลที่อาจตามมา

และสุดท้ายนี้ โบจำเป็นจะต้องทำการกักตัว 14 วันตามหลักของการเฝ้าระวัง จึงทำให้ต้องมีการเลื่อนงานบางส่วนในระยะเวลา 14 วันนี้ออกไปก่อนนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมทางค่ายจะรีบแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปอย่างเร็วที่สุด ขออภัยทางร้านและแฟนเพลงทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🧡🙏🏽

ทางค่าย วอท เดอะ ดัก ศิลปิน และทีมงาน ขอแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวม ด้วยการเลื่อนงานแสดงของศิลปิน BowkyLion ภายในระยะเวลา 14 วัน ตามจดหมายที่แนบมา
ขอแสดงความนับถือ
ค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก

ขอบคุณภาพจาก FB : Whattheduck , bowkylion

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่