“ป๋าเต็ด” ฉะเดือดคนมักง่าย! ยัน Big Mountain จัดตามเดิม

สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวการลักลอบเข้าประเทศของสาวไทยกลุ่มหนึ่ง โดยใช้เส้นทางธรรมชาติจากพม่า มายังจังหวัดเชียงราย ซึ่งสาวไทยกลุ่มนี้ไม่ได้มีการกักตัวแต่อย่างใด ก่อนที่จะตรวจพบว่าพวกเธอป่วยเป็นโควิด-19!!!

ซึ่งหนึ่งในไทม์ไลน์ของสาวรายหนึ่งพบว่า เธอได้มีการเดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ต “ฟาร์มเฟสติวัล” ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย และเป็นสาเหตุทำให้ศิลปินที่ขึ้นโชว์ในวันนั้น ต้องยกเลิกงานแสดงต่างๆที่ได้รับไว้ และต้องกักตัว 14 วัน อีกทั้งยังมีสาวอีกหนึ่งรายได้เดินทางด้วยการขึ้นเครื่องบิน ทำให้ผู้โดยสารในเที่ยวบินนั้น ต้องกักตัวเช่นกัน โดยในตอนนี้มีศิลปินออกมาประกาศกักตัว 14 วัน อาทิ โบกี้ ไลอ้อน , วงBigAss , อิ้งค์ วรันธร ซึ่งหนึ่งในงานที่ศิลปินกลุ่มนี้ต้องยกเลิกนั่นก็คือคอนเสิร์ตเวทีใหญ่อย่าง Big Mountain นั่นเอง

ล่าสุด “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่ผู้จัดงาน Big Mountain Music Festival ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวฉะคนมักง่าย พร้อมยืนยันว่างาน Big Mountain ไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด “กว่าจะจัดงานได้แต่ละงาน ตรวจแล้วตรวจอีก ต้องผ่านไม่รู้กี่ด่าน เพื่อให้ผู้อนุมัติพอใจ แล้วก็มีคนมักง่ายไม่กี่คนทำให้พังกันเป็นแถบ เซ็ง #BMMFไม่แคนเซิลนะขอให้สบายใจ #ขาดใครไม่ขาดมาขาดน้องอิงค์ #โกรธมาก” โดยมีชาวเน็ตไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ “โบกี้ ไลอ้อน” และ “วงBigAss” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “ฟาร์มเฟสติวัล” ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย วันที่สาวคิดโควิดไปร่วมงาน และทางด้าน “อิ้งค์ วรันธร” ขึ้นเครื่องลำเดียวและนั่งบริเวณใกล้ๆกับผู้ที่ติดโควิด ไฟล์ทดอนเมือง-พิษณุโลก ในวันที่ 28 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา

ขอบคุณภาพจาก IG : bigassrockband FB : Yuthana Boonorm , Waruntorn Paonil , Whattheduck , bowkylion

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่