“อาเล็ก” อวดหุ่นสุดเฟิร์ม ผลจากความตั้งใจในเวลา 1 เดือน!

นอกจากจะสาวน้อยสาวใหญ่ถึงกับตาลุกวาว กับรูปที่ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ออกมาโพสต์ผ่านไอจีแล้ว สาวๆก็ไม่พลาดที่จะปรบมือให้กับความตั้งใจและความพยายามของ “อาเล็ก” แบบรัวๆอีกด้วย

กับความความฟิต&เฟิร์มของบอดี้ ที่ “อาเล็ก” ตั้งใจมุ่งมั่นปั้นขึ้นมา เพื่อเข้าฉากในละครเรื่องล่าสุด ที่เจ้าตัวเผยว่าหุ่นที่ได้มานี้ใช้เวลา 1 เดือนเต็ม!!! ซึ่งระยะเวลา 1 เดือนนี้ จัดว่าสุดติ่งสำหรับอาเล็ก เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่ชอบการกินเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งหนึ่งเดือนที่ผ่านมา อาเล็กมีถ่ายละคร 2 เรื่อง พร้อมทั้งรายการอาหารของตนเอง ซึ่งทำให้มีเวลาในการออกกำลังกายน้อย

อีกทั้งระยะเวลาเพียง 1 เดือน ก็จัดว่าน้อยมากสำหรับบางคนที่ต้องการปั้นหุ่นได้ขนาดนี้ แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็ทำให้ “อาเล็ก” ได้อวดหุ่นเฟิร์มๆในวันนี้ ที่เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกภูมิใจกับตัวเองไม่น้อย…. โดย “อาเล็ก” เผยว่า

“ในฐานะเด็กอ้วนคนนึง ที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ… 1 เดือนเต็ม ที่ตังใจแบบสุดๆว่าจะลดความอ้วนและเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อมาถ่ายซีนทะเลในละครทริปนี้ ถ่ายละครอยู่สองเรื่อง แต่พอว่างก็รีบไปออกกำลังกาย พยายามคุมอาหารให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ไหนจะต้องถ่ายรายการอาหารของตัวเอง ถึงจะมีตบะแตกไปบ้าง และคิดว่าจะทำได้ดีกว่านี้

แต่ผลที่ออกมาก็ทำให้รู้สึกภูมิใจกับตัวเองว่า อย่างน้อยครั้งนี้เรารู้สึกว่าเราตั้งใจจริงๆ ..ถึงจะไม่ได้ดีมาก แต่ก็พอใจมาก และขอสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมอ้วนอีกแล้ว …นานๆทีจะลงรูปแบบนี้ แต่ขอลงรูปนี้ไว้เป็นเครื่องเตือนใจ และเป็นความภาคภูมิใจของตัวเองนิดนึงนะะ #แล้วก็ก่อนอื่น #ขอกินแบบสบายๆซักสองสามวันค่อยกลับไปคุมอาหารต่อ 💪🏼💪🏼💪🏼”

ขอบคุณภาพจาก IG : lekteeradetch

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่