อะไร ยังไง “แอฟ ” พูดแล้ว หลังมีข่าวลือ “สงกรานต์” จะแต่งงานใหม่ (คลิป)

ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรสุดอลังการ ในงาน Beauty Gems “White Christmas” ณ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม สำหรับ คุณแม่คนสวย “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” งานนี้กองทัพสื่อมวลชนก็ไม่พลาดจ่อไมค์ถามถึงข่าวลือ ที่ว่าอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะมีข่าวดี แต่งงานรอบสอง ซึ่งแอฟก็ได้ออกมาเปิดใจว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และเพิ่งจะทราบตรงนี้

“แอฟไม่ทราบข่าวนะคะ ทราบตรงนี้แหละค่ะ (เป็นข่าวลือ) แล้วรู้ด้วยว่าเป็นข่าวลือ (หัวเราะ) ตอบให้แอฟเสร็จสรรพ ว่าเป็นข่าวลือแน่ใจเหรอ (หัวเราะ) ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ก็มาทราบตรงนี้ ไม่มีเลย เพิ่งได้ยินตรงนี้”

เมื่อถามว่า กลัวว่าจะมีผลกระทบกับ “น้องปีใหม่” ไหม ถ้ามาเห็นข่าว

“เอาจริงๆ ไม่ทราบและก็ไม่เคยคิด ก็เลยยังไม่ได้คิดว่าจะยังไง แต่ว่าสำหรับแอฟนะคะ แอฟรู้สึกว่า แอฟเอาอยู่ สำหรับในเรื่องลูกนะคะ แอฟให้ความรักความอบอุ่นเขาแบบเต็มที่ พร้อมที่จะเจอ ไม่ว่าจะสถานการณ์อะไร เหตุการณ์ไหน แอฟว่าแอฟดูแลเขาได้ ในเรื่องทั้งภายนอกภายใน หมายถึงในเรื่องความรู้สึก”

เมื่อถามว่าโดยส่วนตัวโอเคไหม หากข่าวลือเกิดขึ้นจริง? เจ้าตัวตอบว่า ไม่มีความเห็นนะคะในเรื่องนี้ แต่ว่าขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่เป็นห่วงความรู้สึกของปีใหม่ คือแอฟในฐานะของแม่ ต้องขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ มันไม่มีอะไรมีค่ามากไปกว่าการที่รู้ว่ามีคนรักและเป็นห่วงลูก สู้ค่ะ เอาอยู่ เพื่อลูกได้ทุกอย่างค่ะ”

เครดิต ภาพ : อินสตาแกรม songkarn_tae , aff_taksaorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่