“ลูกหนุน” ปลื้ม จบป.ตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 กอดรูป “ตั้ว ศรัณยู” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว

นอกจากความน่ารัก นิสัยดี ต้องบอกเลยว่าในเรื่องความสามารถ ของสองสาว “ลูกหนุน ศุภรา” และ “ลูกหนัง ศีตลา” ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ “ตั้ว ศรัณยู” และแม่ “เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง” นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ กับความสำเร็จล่าสุดของ “ลูกหนุน ศุภรา”

ที่ “แม่เปิ้ล” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ลูกหนุน” เรียนจบปริญญาตรี สาขาการแสดงขับร้อง วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต แล้ว…แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองอีกด้วย

โดย “เปิ้ล หัทยา” ได้โพสต์ภาพแห่งความยินดี 3 คนแม่ลูก โดยในมือของว่าที่บัณฑิตถือรูปคุณพ่อไว้แน่น พร้อมข้อความว่า “เย้เย้ ขนุนเรียนจบแล้ว เราเลยมาถ่ายรูปเล่นกัน จำได้พี่ตั้วบอก อยากหายป่วยให้ทันวันรับปริญญาน้องหนุนค่ะ ถึงอย่างไรพี่ตั้วอยู่กับเราเสมอ เลยนำภาพพี่ตั้วมาถ่ายด้วย❤️ วันจริง 13ธันวานี้ 10.00-15.00น. ตึก17 คณะดนตรี ม.รังสิต ใครว่างเรียนเชิญถ่ายรูปนะคะ บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ๑ครับ 🙏🏻📷น้องแฝด @21day และผู้ดูแล❤️ @putwednesday”

และทางด้านลูกหนุนเองก็ได้โพสต์ภาพเช่นกัน ข้อความถึงคนบนฟ้าว่า “Missing you everyday papa🤍 #ลูกเรียนจบแล้วนะพ่อจ๋า” โดยมีคนสนิท เพื่อนๆ และคนในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความยินดีกับลูกหนุนเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : ple_hattaya , suparawongk

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่