“นิกกี้” ยิ้มรับ..หอมหัว “ก้อย” เพราะทำตามฟิล เคลียร์ดราม่าคนมองรุกหนักไป!

กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนพูดถึงไม่น้อย กับเทปล่าสุดรายการ “Shareโลมา” ของ “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ ที่เจ้าตัวได้ชวน “ก้อย” อรัชพร โภคินภากร มาร่วมแจม ซึ่งระหว่างที่ดำเนินรายการนอกจากความสนุกและฟินไปกับความน่ารักของทั้งคู่แล้ว ก็มีเรื่องดราม่าเข้ามาเอี่ยวด้วย! เพราะมีช่วงหนึ่งนิกกี้ได้หอมไปที่หัวของก้อย ทำให้ชาวเน็ตมองว่านิกกี้ถึงเนื้อถึงตัวมากเกินไปหรือเปล่า

ล่าสุด “นิกกี้” ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า เป็นการถ่ายคลิปรายการ Shareโลมา กัน ที่หอมก้อยเพราะรู้สึกมันเขี้ยว รับไม่ได้ขอฝ่ายหญิงไว้ก่อน เพราะมันอยู่ที่ฟีล ถ้าขอแล้วฟีลมันจะไม่ได้ พร้อมแจงประเด็นที่ว่าหลายๆคนมองว่าเล่นเยอะเกินไปนั้น เป็นเพราะภาพที่ออกมาคนแคปเฉพาะตอนที่หอมอย่างเดียว แต่จริงๆแล้วในระหว่างนั้นมันมีโมเมนต์อย่างอื่นด้วย แต่คนก็แคปมาเฉพาะตอนที่หอมหัว หอมแขนอะไรแบบนี้ ก่อนยิ้มรับที่ทำไปไม่ได้เล่น แต่ทำไป “เพราะใจผมอยากทำ”

ส่วนที่รู้ว่ามีดราม่า เพราะมีคนไดเรคข้อความมาหาบอกว่า “สู้สู้นะ เป็นกำลังใจให้” แต่ในพื้นที่ส่วนตัวก็ไม่มีใครไดเรคข้อความมาด่าหรืออะไร ส่วนมากจะไปด่าตามเพจมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะโดนด่ามาทั้งชีวิต แต่ที่เครียดคือมีคนไปด่าก้อย ซึ่งเมื่อก่อนมีแต่คนชอบก้อยมาตลอด จนมาอยู่กับตน คนด่าเพราะว่ามาอยู่กับตน ตนจึงเป็นห่วงความรู้สึกก้อยมากกว่า

แจงประเด็นที่คนมองว่าโดนตัวผู้หญิงเยอะเกินไปหรือเปล่า? จนกลายเป็นว่าเป็นการคุกคามทางเพศหรือไม่? นิกกี้แจงว่าตรงนี้ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายเล่นด้วยไหม ถ้าอยู่ดีๆตนไปหอมใครสักคนแล้วคนๆนั้นกรี๊ด อันนี้คือ Sexual Harassment (การคุกคามทางเพศ) แต่ถ้าเราเล่นกันและอีกฝ่ายยินยอม อันนี้ไม่ใช่ Sexual Harassment ก็ต้องดูตรงนี้ด้วย

พร้อมเผยแพลนปีใหม่ที่มีข่าวเม้าท์ว่าชวนก้อยไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันนั้น ยังตอบไม่ได้ เพราะวันที่ 30 ธันวาคม มีงานกันทั้งคู่ แต่ก็มีคุยกันว่า “ถ้าเกิดเธอว่างฉันว่างเดี๋ยวเค้าว์ดาวน์ด้วยกันนะ” ซึ่งตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าจะไปไหน แต่คิดว่าถ้าก้อยว่างเขาก็น่าจะไป

ก่อนอัปเดตความสัมพันธ์อีกครั้งว่าตอนนี้ยังไม่คืบ เพราะตนยังไม่ได้ขอก้อยเป็นแฟน ยันถ้าเป็นแฟนกันแล้วพร้อมบอกแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็อยากให้สื่อฯถามความรู้สึกก้อยบ้าง อยากรู้ว่าเขาพูดถึงเราว่ายังไง ส่วนจะรอให้ตนขอเป็นแฟนอยู่ไหมนั้น เจ้าตัวโบ้ยให้สื่อฯไปถามฝ่ายหญิง

ขอบคุณภาพจาก IG : goyyog , nickynachat  รายการ Shareโลมา

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่