“ปิ่น เก็จมณี” เผยภาพอบอุ่น…โผกอด “เจ้าขุน-เจ้าสมุทร” หลังกักตัวครบ 14 วัน

เห็นแล้วชื่นใจแทนคุณแม่ลูกสาม “ปิ่น” เก็จมณี วรรธนะสิน จริงๆ ที่ได้สวมกอดลูกชาย “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน และ “เจ้าสมุทร” จักร วรรธนะสิน แบบแนบแน่น หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้า “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” ตั้งแต่กลับจากประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เหตุเพราะ “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อทำตามมาตรการป้องกันโรค พร้อมตรวจหาเชื้อ COVID-19 ซึ่งผลที่ออกมาเป็น Negative นั่นก็คือปลอดภัยจากโควิดนั่นเอง โดย แม่ปิ่นได้โพสต์ภาพน่ารักๆ และข้อความว่า “ผลตรวจ Negative ปลอดภัยแล้ว เย้ … ดีใจ หมุดมาแล้วคร้าบบบ 🐒” และ “เย้ๆๆ QT ครบ 14 วัน ผลตรวจ Negative ปลอดภัย ถูกต้องตามกฏทุกประการ… พร้อมซ่าครับ เจ้าขุนกลับมาแล้ว 😜”

ซึ่งทางด้านพ่อเจเองก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ข้อความเช่นเดียวกัน หลังจากรอลูกๆทั้งสองมากว่า 14 วัน ด้วยข้อความที่ว่า “เจ้าขุนและเจ้าสมุทร กลับมาจากอังกฤษตั้งแต่ต้นเดือน ธค. กักตัวอยู่แต่ในห้องโรงแรม quarantine เป็นเวลาครึ่งเดือน ในที่สุดก็ได้กลับบ้านแล้ว ปลอดเชื้อโควิด 100% 👍🏻 Welcome home นะครับลูกๆ พร้อมหน้าพร้อมตากันกันซักที ขอบคุณที่กักตัวเพื่อความปลอดภัยต่อส่วนรวม ❤️ #jjetrin”

ขอบคุณภาพจาก IG : jjetrin , kejmanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่