“แด๊ก ร็อกไรเดอร์ – Silly Fools” ประกาศกักตัว 14 วัน หลังพบแฟนเพลงติดโควิด

ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการประกาศกักตัวเป็นเวลา 14 วันแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มร็อกเสียงทรงพลัง “แด๊ก ร็อกไรเดอร์” อดีตนักร้องนำวง “บิ๊กแอส” และสมาชิกวง Silly Fools

หลังจากที่มีผู้ป่วยโควิด-19 มาดูคอนเสิร์ตที่ วง Silly Fools และ Dax Rock Rider ทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 สาวคนดังกล่าวได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งปรากฎว่าผลเป็นบวก (ก่อนหน้านี้น้าชายและลูกสาวได้เดินทางไปซื้อของทะเลที่จังหวัดสมุทรสาคร)

และในเวลาต่อมา “แด๊ก ร็อกไรเดอร์” ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่มีการติดเชื้อแต่อย่างใด โดย “แด๊ก” ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงครับ เนื่องด้วยช่วงนี้เดินทางบ่อย อาจมีอัตราเสี่ยงมากกว่าคนอื่น เมื่อวานเลยไปตรวจโควิดแบบไดร์ฟทรู มาเรียบร้อยครับ ผลออกมา ไม่มีเชื้อโควิด นะครับ”

ล่าสุดค่ายต้นสังกัด ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ได้ออกมาโพสต์จดหมายชี้แจงผ่านเพจ @Muzik Move ว่าเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม วง Silly Fools และ Dax Rock Rider จะทำการกักตัวเป็นเวลาเวลา 14 วัน

เรื่องศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider ทำการกักตัวเป็นเวลาเวลา 14 วัน

เนื่องด้วยศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider ได้รับแจ้งข่าวจากทางร้าน มาดาม จังหวัดสระบุรี ถึงกรณีพบ ผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 โดยก่อนที่จะมีอาการ ผู้ป่วยรายนี้ได้มาร่วมงานที่ ร้านดังกล่าว ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ Silly Fools และ Dax Rock Rider ทำการแสดง ซึ่งในภายหลัง วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ผู้ป่วยรายนี้ได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลว่าติดเชื้อ COVID-19

ทางค่ายเพลง ME RECORDS ศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider ได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกฝ่าย จึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการตรวจหาเชื้อ COVD-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลออกมาไม่พบเชื้อ แต่จะขอดำเนินการตามมาตรการการเฝ้าระวังและแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวม โดยศิลปิน Silly Fools และ Dax Rock Rider จะทำการกักตัว ตามที่แพทย์แนะนำเพื่อเฝ้าดูอาการ ถึงวันที่ 5 มกราคม 2564

ด้วยเหตุนี้ ทางค่ายเพลงและศิลปิน มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงต่างๆออกไป และต้องขออภัยแฟนเพลง รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก FB : DAX ROCK​ RIDER , Muzik Move , Silly Fools Band

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่