“ทาทา” เปิดใจเลิก “พี่หมอ” แล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี

ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แล้ว สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เธอถูกโยงไปหากระแสข่าวลือที่ว่า “นักร้องสาวแต่งงานมีลูกแล้ว เตรียมหย่าสามี”

ซึ่งในตอนนั้น “ทาทา” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ แต่ไม่ได้พูดถึงหรือชี้แจงถึงเรื่องข่าวที่ถูกโยงแต่อย่างใด และหลังจากนั้นกระแสข่าวเตียงหักของทาทาก็ถูกจับตาอีกครั้ง เพราะไอจีของหมอฉัตรอดุลย์ได้เปลี่ยนชื่อจากเดิมที่เป็นชื่อของครอบครัว เป็นชื่อน้องเรย์คนเดียวเท่านั้น ก่อนจะมีภาพพร้อมหน้าครอบครัวอีกครั้งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หลายๆคนเข้าใจว่า…นี่คือภาพสยบข่าวเตียงหัก และข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่ทาทาแน่นอน

แต่ทว่าล่าสุดทำหลายคนตกใจไม่น้อย กับการเปิดใจของ “ทาทา” ผ่านรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ที่ออกอากาศทางช่องวัน 31 โดยมี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เป็นพิธีกร โดย “ทาทา” ได้ยอมรับว่าเธอได้เลิกกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี แต่ตั้งต้นปี 2563 ทั้งนี้ก็ไม่อยากใช้คำว่าแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะพี่หมอก็ยังช่วยเลี้ยง “น้องเร” ตามปกติ

ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆเธอไม่ขอพูดถึง ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ก็ได้มานั่งคุยกันสองคน ก็จบกันด้วยดี มาทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของน้องเร หยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา แล้วมาโฟกัสที่เรื่องของลูกดีกว่า ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังสามารถคุยกันได้ ยังเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ และที่ตนไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะไม่อยากย้ำเตือน เพราะทุกอย่างที่พูดวันนี้มันก็จะตกไปถึงลูก

ขอบคุณภาพจาก IG : tataamitayoung , ray_the_rocket YouTube วันบันเทิง oneบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่