Mewlions จัดเซอร์ไพรส์”มิว ศุภศิษฏ์” บินโดนกลางท้องฟ้าเซี่ยงไฮ้

เรียกได้ว่า Mewlions(มิวเลี่ยน) แฟนคลับของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์)  จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ แบบบิ๊กเบิ้มข้ามประเทศ กับการแสดงบินโดรนกลางท้องฟ้าเซี่ยงไฮ้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ถึง 200 กว่าตัว และมีศิลปินเพียงไม่กี่คนที่จะมีแฟนคลับจัดให้ชุดใหญ่ขนาดนี้ เช่น เซี่ยวจ้าน, คังแดเนียล, ลิซ่า , สิงโต ปราชญา และล่าสุดกับ มิว ศุภศิษฏ์ นั่นเอง

โดยโปรเจกต์ Let’s Say Mewlions Christmas เป็นการรวมตัวกันของ Mewlions ทั่วโลก ถึง 27 บ้านแฟนเบสรวมถึงแฟนคลับชาวไทยด้วย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำโปรเจกต์ในครั้งนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ซึ่งการแสดงโดรนในครั้งนี้ จะจัดกันขึ้นที่ Shanghai North Bund Riverside Green Park ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลาในประเทศไทย 18.00น.ใครอยากติดตามชมความสวยงาม ยิ่งใหญ่ แบบปังทะลุฟ้าของโปรเจคในครั้งนี้ก็สามารถติดตามได้ทาง ig: mewsuppasitthailand วันนี้ ในเวลา18.00น.

KAZZ MAGAZINE ฉบับที่ 174 เอาใจชาวหวานใจ กับ “มิว-ศุภศิษฏ์” หนุ่มหล่อหน้าคมที่มาในลุคแบดบอยกระชากใจสาวๆ พร้อมกับบทสัมภาษณ์แบบเอ็กคลูซีฟ จัดหนักจัดเต็มไปเลยทั้ง 2 ปก .สั่งซื้อได้แล้ววันนี้! – 15 มกราคม 2564.

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่