“กรณ์-ริต้า” เผยความในใจสุดหวาน ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

แม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 1 ปี แล้ว แต่ความหวานของ “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ไม่เคยลดน้อยลงเลยจริงๆ และในวันนี้ ( 4 มกราคม 2564 ) เรียกว่าเป็นวันดีๆอีกหนึ่งวันของทั้งคู่ก็ว่าได้ ที่เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของ “กรณ์” และ “ริต้า” นั่นเอง

ซึ่งในวันนี้เมื่อปีที่แล้ว “กรณ์-ริต้า” ได้ฤกษ์ดีควงคู่เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย ก่อนฉลองแต่งในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา และในวันดีๆแบบนี้ ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะออกมาเผยความรู้สึกดีๆ โดย “ริต้า” ได้โพสต์ภาพวันแต่งงาน พร้อมข้อความว่า “04/01/2020 วันนี้ปีที่เเล้ว ครบรอบ1ปี ริต้าไม่มีอะไรมากกว่า คำว่าขอบคุณสำหรับความรักที่อบอุ่นที่สุด ขอบคุณที่ให้เกียรติริต้ามากๆ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคดีดั่งฝันไป ปีนี้นอกจากเป็นภรรยาที่น่ารักของสามีเเล้ว ริต้าจะเป็นคุณ Mommy ที่ดีนะคะ รักที่สุด 💞😘 @kornnarongdej #ritakorn”

ในขณะที่ “หนุ่มกรณ์” โพสต์ภาพวันแต่งงานเช่นเดียวกัน พร้อมความในใจว่า “Today last year. Thank you my dearest wife for being such an amazing wife and soon to be amazing mother. Happy anniversary kub. Love you to the moon and back. วันนี้เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งปีผ่านไปรักยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือตัวน้อยในท้อง ❤️”

ทั้งนี้ “กรณ์-ริต้า” เตรียมเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงแล้ว และในวันที่ 7 มกราคมที่จะถึงนี้ “ริต้า” จะมีอายุครรภ์ครบ 7 เดือน ซึ่งว่าที่คุณแม่เผยว่า…เตรียมมาเฉลยเพศลูกว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย โดยมีเพื่อนๆมาคอมเมนต์ทายเพศลูก “กรณ์-ริต้า” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : sriritajensen , kornnarongdej

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่