“แพรว คณิตกุล” เผยผลตรวจโควิด หลังไปบางละมุง ก่อนประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง

ทำเอานักร้องสาวเสียงใส “แพรว” คณิตกุล เนตรบุตร ถึงกับใจคอไม่ค่อยดี เกี่ยวกับการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 หลังจากที่เธอได้ไปเยี่ยมคุณแม่และคุณยายที่พัทยาในช่วงก่อนวันปีใหม่ที่ผ่านมา

โดย “แพรว” เผยว่าได้เดินทางไปซื้อของที่ตลาดใหม่นาเกลือ บางละมุง ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ได้ประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง แต่ในเวลาต่อมามีรายงานว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และทางสำนักงานประชาสัมพันธ์ของจังหวัด ได้ออกมาประกาศพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 ซึ่งมีชื่อของ ตลาดใหม่นาเกลือ บางละมุง ที่แพรวเคยไปมาก่อนหน้านี้ ทำให้เธอวิตกกังวลและนอยด์เป็นอย่างมาก

แพรวจึงได้เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และล่าสุดผลก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลออกมาเป็นลบ นั่นก็คือไม่พบเชื้อนั่นเอง ทั้งนี้แพรวยังเผยอีกว่าการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด แต่อาจมีอาการระคายเคืองบ้าง พร้อมทั้งแนะนำให้คนที่ไปในพื้นที่เสี่ยงไปตรวจหาเชื้อจะดีที่สุด

“Happy New Year!!!!🎈 เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคณิตที่ดีที่สุด เย้!!!ไม่พบเชื้อจ้า เพราะไปหาแม่กับยายมาช่วงก่อนปีใหม่ที่บ้านพัทยา ไปซื้อของที่ตลาดใหม่นาเกลือบางละมุงมาทำอาหารให้แม่กับยายกิน (ช่วงที่ไปยังไม่มีประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง) โหพอเค้าประกาศว่าเป็นพื้นที่เสี่ยง กลัวยายกับแม่ติด กลัวเอาไปติดคนรอบข้าง นอยว่าเราจะเป็นมั้ย

ตอนแรกสารภาพเลยว่าใจหดมาก ทั้งกลัวผลที่ออกมา ทั้งคนที่ขู่ว่าตรวจโควิดมันเจ็บ เอาจิงๆไม่เจ็บอ่ะแค่มันเคืองๆเหมือนเราแคะหูแค่นั้นแต่เป็นที่จมูก5555 อย่าไปกลัวค่ะคุ้มค่าถ้าไปพื้นที่เสี่ยงแนะนำให้ไปตรวจนะคะ ได้ผลภายใน24ชมค่ะ ตอนนี้คณิตจะไอหรือจามก็ไม่นอยแล้วภูมิแพ้นั่นเอง”

ขอบคุณภาพจาก IG : preawkanitkul

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่