สุดจัด “อาภาพร” เผยยังเวอร์จิ้น ถูกกีดกันรัก-ผู้ชายเคยแช่งให้ตายด้าน

วันที่ 15 มกราคม 2564 ปล่อยของจัดหนักตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ จีบหนูหน่อย รายการสายเกรียน จากช่องยูทูบ “โคตรคูล” ที่มี โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ทำหน้าที่พิธีกรคอยซักถามหนุ่มโสด-สาวโสด ที่มาเป็นแขกรับเชิญ ล่าสุด ได้นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ที่มาเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบล้วงลึก ชนิดที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน จนมียอดผู้ชมกว่า 424,641 ในเวลาอันรวดเร็ว ทะยานสู่อันดับ 3 ยอดวิวยูทูบมาแรงของไทยในขณะนี้

โดย ฮาย-อาภาพร เผยว่าตัวเองนั้นโสด แถมยังเวอร์จิ้นอยู่ ซึ่งช่วงที่มีแฟน อย่างมากก็แค่จับมือถือแขน กอดกัน แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งไปกว่านั้น พร้อมกับเล่าความรักครั้งแรกตอนอายุประมาณ 15 ว่ามีญาติ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของฝ่ายแม่ มาชอบ มาจีบ โดยการซื้อยกทรงมาให้ แถมยังซื้อไซส์มาให้ตรงเป๊ะ นอกจากนี้ยังซื้อสบู่ตรานกแก้วมาให้ และสอนขับรถจักรยานยนต์ ยิ่งทำให้รู้สึกประทับใจในตัวผู้ชายคนนี้เข้าไปอีก แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่สมหวัง เนื่องจากถูกผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายกีดกัน เพราะเขาค่อนข้างจะมีฐานะ จากนั้นผู้ชายได้ย้ายมาทำงานในกรุงเทพฯประมาณปีกว่าๆ โดยเขาบอกว่าจะเก็บเงินมาขอแต่งงาน ถึงขั้นวางแผนอนาคตว่าจะมีลูกด้วยกัน 3 คน พอเราอายุ 17 ได้ยินเสียงแตรวงแถวบ้าน ตอนแรกนึกว่ามีงานบวช แต่พี่สาวมาบอกว่า ผู้ชายของเรา เขาไปแต่งงานกับพยาบาล หลังจากนั้นก็เศร้าไปประมาณ 3 ปี

ต่อมาตัวเองได้ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ โดยเป็นหางเครื่องในวงลูกทุ่ง ก็มีผู้ชายตามจีบ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่ประมาณ 2 ปี แต่ตัวเองไม่ชอบ ก็เลยเชิดใส่มาตลอด เนื่องจากตอนนั้น อยากสานฝันการเป็นนักร้องของตัวเองให้สำเร็จ

จากนั้น ฮาย-อาภาพร เล่าต่อมาได้มีผู้ชายมาชอบอีก เป็นสปอนเซอร์วงของยิ่งยง ยอดบัวงาม ซึ่งเขามาบอกกับเราว่า ขอไปทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน แล้วจะมาขอแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นเราได้ปฏิเสธไป โดยบอกว่าขอเวลา 10 ปี ถ้ารอได้ก็จะแต่งงานด้วย ซึ่งไปการพูดปัดๆไปอย่างนั้น แต่ปรากฏว่าเขาหายไปประมาณ 5-6 ปี ก่อนจะโทรศัพท์มาหา ชวนไปดูฤกษ์แต่งงาน แต่เราปฏิเสธ จากนั้นเขาก็ด่าเราเป็นชุดนานกว่า 3 ชั่วโมง แถมยังสาปแช่งอย่างรุนแรงว่าชาตินี้อย่าให้มีใครรักเราจริง และขอให้ตายด้านตลอดชีวิต ซึ่งพอเวลาผ่านไปตอนนี้เขาก็อโหสิกรรมให้เราแล้ว

นอกจากนี้ ยังเล่าถึงประสบการณ์ความรัก ที่เข้าขั้นเจ็บที่สุดในชีวิต เพราะไปแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว โดยย้อนกลับไปประมาณ 5-6 ปีก่อน ได้รู้สึกรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งที่คุยแล้วรู้สึกคลิกมาก แต่ฝ่ายชายไม่เคยพูดถึงเรื่องครอบครัวเลย ซึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้จับได้ว่า เขามีครอบครัวอยู่แล้ว เป็นเพราะเราโทรศัพท์ไปหาเขาตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเขามักจะปิดเครื่อง บางครั้งโทรไปไม่รับ ทำให้เริ่มสงสัย จึงจ้างนักสืบไปสืบดู ปรากฎว่าเขามีครอบครัวอยู่แล้ว

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่