ต้นสังกัดยืนยัน “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์” ไม่ใช่บอยแบนด์ติดโควิด

จากกระแสข่าว “ดีเจมะตูม” ติดโควิด19 จากเพื่อนคนหนึ่งที่มาร่วมงานวันเกิดในค่ำคืนวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวเมาท์ต่างๆนานานว่าผู้ที่ไปร่วมงานในวันนั้นยังมีดารา-ศิลปินวงบอยแบนด์ อายุ 23 ปี ไปร่วมงานด้วย

ซึ่งจากกรณีดังกล่าว “มะตูม” ก็ได้เผยว่า “มดดำ” ไปแล้วว่าไม่ได้เป็นไปตามที่คนเมาท์แต่อย่างใด แต่ก็ยังมีชาวเน็ตตามล่าและสืบหาว่าดารา-ศิลปินวงบอยแบนด์ อายุ 23 ปีนี้…คือใคร ? โดยบางคนได้โยงไปหาศิลปินกลุ่ม SBFIVE โดยมีสมาชิกคือ “บาส” สุรเดช พินิวัตร์ , “คิมม่อน” วโรดม เข็มมณฑา และ “คอปเตอร์” ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

งานนี้พีอาร์ ค่าย Star Hunter Entertainment ไม่รอช้า ได้ออกมาชี้แจงชัดเจนว่าไม่ใช่ศิลปินจาก SBFIVE “บาส” , “คิมม่อน” , “คอปเตอร์” แน่นอน

“เนื่องจากช่วงนี้ ทุกท่านกำลังตามหารายชื่อ ดารา ศิลปิน นักร้อง บอยแบนด์ อายุ 23 ปี ได้ติดโควิด-19 จากการสอบถามไทม์ไลน์ และการทำงานร่วมกันกับน้องบาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFIVE และวันนี้ ตอนนี้ ก็ยังทำงานกับน้องอยู่ปกติ ขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องๆ จาก SBFIVE แน่นอน อีกทั้งระหว่างช่วงวันที่ 1 ถึง วันที่ 27 มค 2564 น้องๆ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ใดๆ เพื่อขานรับนโยบาย social distancing”

ขอบคุณภาพจาก IG : bbasjtr , kimmon.dj , ccopter

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่