“เปา กิ่งกาญจน์” ไลฟ์สดเผยผลตรวจโควิด หลังร่วมงาน “ข้าวโอ๊ต Axis”

จากกรณีที่ “ข้าวโอ๊ต” คริษฐ์ พรรณธรรม สมาชิกวงบอยแบนด์ Axis ได้ออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์เพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊ก AotKarit’z Jaejae ว่า ในวันที่ 12 มกราคม 2564 ได้ไปถ่าย MV กับนักร้องสาว “เปา” กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง โดยเข้าฉากร่วมกับน้องร้องสาว1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมง และหลังจากที่รู้ว่าติดเชื้อโควิด ได้แจ้งทีมงานของนักร้องสาวทันที โดยทุกคนได้ตรวจหาเชื้อแล้ว และผลออกมาเป็นลบ

ล่าสุดนักร้องสาว “เปา กิ่งกาญจน์” ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า วันที่ 12 มกราคม 2564 ได้ถ่าย MV กับ “ข้าวโอ๊ต”จริง และเพิ่งรู้ว่าข้าวโอ๊ตติดโควิดเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะผู้จัดการโทรมาบอก ซึ่งตนก็ได้ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลทันที โดยผลออกมาวันนี้ (28 มกราคม) โดยผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อใดๆทั้งสิ้น

นักร้องสาวยังเผยต่ออีกว่า ในวันที่ถ่ายเอ็มวี ก่อนเข้าสตูฯ มีมาตรการป้องกันอย่างดี ไม่ว่าเจลแอลกอฮอล์ วัดอุณภูมิ ใส่หน้ากากอนามัย ลงชื่อก่อนเข้าสตูฯ ฯลฯ และได้แยกห้องเป็นสัดส่วน โดยตนเองอยู่ในห้องกับช่างแต่งหน้าและช่างผม เพียง 3 คนเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆอยู่ในห้องใหญ่อีกหนึ่งห้อง ซึ่งมีการเว้นระยะห่างอย่างดี

และในเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม ข้าวโอ๊ตก็ได้มาเข้าฉาก โดยในระหว่างนั้นเป็นจังหวะที่เปลี่ยนซีนพอดี ตนก็ได้ไปแต่งหน้าทำผมใหม่ ระหว่างนี้ข้าวโอ๊ตได้เข้าฉากกับพระเอกและเพื่อนพระเอก ก่อนมาถ่ายทำฉากงานปาร์ตี้ ซึ่งตนเองไม่ได้อยู่ใกล้หรือพูดคุยกับฝ่ายชายแต่อย่างใด และข้าวโอ๊ตก็เข้าฉากแค่ครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะขอตัวกลับบ้าน

ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของทุกคน ตนจะกักตัว 14 วัน และไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง เพื่อความแน่ใจว่าตนไม่ได้ติดเชื้อจริงๆ แม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 16 วันแล้ว ที่เจอกับข้าวโอ๊ต พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้

ขอบคุณภาพจาก FB : เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง , AotKarit’z Jaejae

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่