“ตู่ ปิยวดี-มาวิน” ได้ฤกษ์ดีเซ็นสัญญาซื้อบ้านหรูหลังใหม่ ใหญ่อลัง!

ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามี-ภรรยามาร่วม 3 เดือนแล้ว สำหรับ “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์ และ “วิน” มาวิน ทวีผล กับความรัก 11 ปีของคู่รักมาราธอน ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเดิมทีเป็นฤกษ์การจัดงานฉลองแต่งของทั้งคู่ แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะสถานการณ์โควิด-19 และถึงแม้ว่างานฉลองแต่งต้องเลื่อนออกไป “ตู่-มาวิน” ก็ยังถือฤกษ์ดีในวันนี้ เป็นวันเซ็นสัญญาซื้อบ้านหลังใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่าอลัง! ไม่ว่าจะเป็นความสวย ความกว้างของตัวบ้าน แถมยังหรูหราไม่ธรรมดา โดยทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความสุดประทับใจว่า

@mawin_twp “28 ก.พ. ในที่สุดเราก็มีบ้านเป็นของเราแล้ววว @tu_piyawadee 🥰❤ ที่ผ่านมาทำงานหนักมากแต่วันนี้มีความสุขจัง ต่อไปต้องทำงานหนักแล้วสินะ 🤟🤣🔥อปรับงานทั่วราชอาณาจักรนะครับ 🔥 #ภาระที่มีความสุข #น้ำพักน้ำแรงของเราสองคน #MawinWadeeStayTogether”

@tu_piyawadee “28กพ. วันนี้ตามแพลนเดิม จะเป็นวันฉลองมงคลสมรสของวดีและอปป้า 🤵🏻‍♂️👰🏻‍♀️ เมื่องานต้องเลื่อนออกไป แต่เราสองคนยังถือว่าวันนี้เป็นวันทีดี จึงเลือกที่จะเซ็นสัญญาซื้อบ้านของเราสองคนในวันนี้ 🏡💕 #ภาระที่มีความสุข #น้ำพักน้ำแรงของเราสองคน รับงานทั่วราชอาณาจักรนะคะ 😁✌🏼 #งานคู่เราไม่เกี่ยง #งานเสี่ยงๆเราก็รับ 😂 #MawinWadeeStayTogether”

ขอบคุณภาพจาก IG : mawin_twp , tu_piyawadee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่