ปลื้มปิติ “ทูลกระหม่อมฯ” ทรงปลงผมให้ “ตั้ม วราวุธ” ในการลาอุปสมบท

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ สำหรับนักร้องอารมณ์ดี “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” ที่ได้รับความเมตตาจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระราชทานผ้าไตรจีวรและปลงผมในการลาอุปสมบท

ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพแห่งความปลื้มปิติ พร้อมข้อความว่า “เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พุทธเจ้าค่ะ ที่พระองค์ทรงพระราชทานผ้าไตรจีวร และปลงผม ในการลาสิขาบท ให้กับข้าพระพุทธเจ้า ข้าพระพุทธเจ้าและครอบครัวซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง พุทธเจ้าค่ะ และซาบซึ้งที่พระองค์ทรงตรัสว่า พระองค์รู้สึกเหมือนเป็นแม่แล้วลูกมาลาบวช ใช่พระพุทธเจ้าค่ะ ทูลกระหม่อม คือแม่ของพวกเรา ชาว Tobenumberone ทุกคนและเป็นแม่ในดวงใจของข้าพพระพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าค่ะ ❤️🙏🏻 @nichax”

ทั้งนี้เมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา “ตั้ม วราวุธ” ได้ออกมาเผยถึงแพลนบวชและทำพิธีขอขมาคุณพ่อ-คุณแม่ ในงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดและฉลองบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมงาน โดยได้ฤกษ์ดีวันที่ 6 มีนาคม 2564 ที่ วัดเขาวัง พระอารามหลวง จังหวัดราชบุรี พร้อมเผยว่าการบวชในครั้งนี้ เพื่อทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่ และศึกษาพระธรรมเป็นเวลา 15 วัน

ขอบคุณภาพจาก IG : tumidol_ts9

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่