“ตู่ ภพธร” กอดครอบครัวแน่น..บินต่างประเทศ 4 เดือน กลับไม่ทันคลอดลูกคนที่ 2

เป็นภาพที่ทำเอาน้ำตาซึมไปตามๆกัน กับภาพของนักร้องดัง “ตู่” ภพธร สุนทรญาณกิจ กอดภรรยาและลูกสาวสาว “นุช นุชนันท์” และ “น้องริสา” ไว้แน่น หลังเจ้าตัวต้องบินไปต่างประเทศเป็นเวลากว่า 4 เดือน

ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ของ “ตู่ ภพธร” เป็นการเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งในระยะเวลา 4 เดือน ที่ “ตู่ ภพธร” เดินทางไปครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวไม่ได้อยู่กับครอบครัวในช่วงเวลาสำคัญที่สุดอีกครั้งในชีวิต เพราะภรรยาสาว “นุช นุชนันท์” มีกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรย์” ปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่ง “ตู่ ภพธร” จะบินกลับมาไม่ทันวันที่ “น้องเรย์” คลอดนั่นเอง

ทั้งนี้ก่อนบินไปออสเตรเลีย “ตู่ ภพธร” ได้โพสต์ข้อความเผยถึงความในใจว่า “ไม่รู้จะเริ่มต้นแพ็คยังไงเลย การเดินทางครั้งนี้น่าจะเป็นการเดินทางที่ทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวนานที่สุดในช่วงที่สำคัญที่สุด หลายครั้งที่คิดว่าจะล้มเลิก แต่ทุกครั้งก็มีนุชคอยเป็นกำลังใจ คอยผลักดัน คอยบอกว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับพี่ตู่ ขอบคุณนะครับที่รัก พี่ตู่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ที่รู้คือจะพยายามทำทุกนาทีที่เราต้องห่างกันให้มันคุ้มค่ากับสิ่งที่ครอบครัวเราต้องเสียสละ ป๊าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ทุกคนภูมิใจนะ รักที่สุดไปถึงดาวพุงโตเลย ❤️”

และทางด้าน “นุช นุชนันท์” ก็ได้เผยถึงความรู็สึกที่ต้องอยู่ห่างนักร้องหนุ่มเช่นกัน “ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา 11 ปี นุชถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากมากที่สุดที่เราทั้งคู่เคยเจอ แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่กำลังจะขึ้น นุชเชื่อว่านุชตัดสินใจไม่ผิด และนุชเชื่อว่าพี่ตู่จะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมาแน่นอน ไม่ต้องห่วงทางนี้น้า นุชจะดูแลตัวเองดีๆ ดูแลริสาและน้องเรย์ให้ดีที่สุด และจะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้พี่ตู่ในทุกๆทางเลย ❤️ #ป๊าต้องเข้มแข็งนะ #มีมี้อยู่ตรงนี้เสมอ @2popetorn รักปะป๊ามากไปถึงดาวพุงโตนอกโลกเลยยยย”

โดยมีกำลังใจส่งให้ “ตู่ ภพธร” และ “นุช นุชนันท์” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : 2popetorn , nuchmoho

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่