สรุปมหากาพย์เรื่องยาว..ของว่าที่เจ้าสาว “จั๊กจั่น” และดราม่า “ดาราโลกใบที่สอง”

กลายเป็นมหากาพย์เรื่องยาวไปซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หลังจากนางเอกสาว ได้ไปเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ที่มี “หนุ่ม” กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร เพื่อเคลียร์เรื่องเข้าใจผิดต่างๆ แต่ทว่าหลังจากนั้นกระแสดราม่ากลับยิ่งร้อนแรงยิ่งขึ้น เมื่อ “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ ได้ออกมาโพสต์แชทอ้างว่าเป็นของสาวที่เป็นโลกอีกใบของ “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น!!!! ซึ่งหลังจากที่มีภาพแชทดังกล่าวออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ส่วนงานนี้เรื่องราวดราม่า “โลกสองใบ” มีที่มาที่ไปอย่างไร เรามาสรุปให้ได้อ่านกัน

โดยข่าวร้อนฉ่าสนั่นวงการ เริ่มจากมีรายการหนึ่งออกมาพูดเรื่องของดาราสาวที่กำลังจะแต่งงาน ยอมอยู่ในโลกใบที่สอง เพราะฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว (แค่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส) ซึ่งเพื่อนๆได้เตือนแต่ดาราสาวไปแล้วแต่เธอก็ไม่ฟัง อีกทั้งยังเผยว่าเหตุผลที่ชายคนนี้ขอดาราแต่งงานเพราะเธอรวย! โดยมีคำใบ้ว่า ดาราสาวอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ที่ผ่านมารับบททั้งนางเอกและนางร้าย , เพิ่งหมดสัญญาจากสังกัด และไม่ได้ท้อง

ในเวลาต่อมาหลังจากเรื่องราวของ “ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่สอง” ก็กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนฉ่า และดาราสาวที่ถูกคนพูดถึงหนักมากนั่นก็คือสาว “จั๊กจั่น” ซึ่งตัวเธอเองก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน เพราะเธอได้เปิดใจขณะควง “เค” ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ว่าดาราสาวที่ว่าไม่ใช่เธอแน่นอน และรู้เรื่องที่ฝ่ายชายเคยแต่งงานมาแล้ว อีกทั้งทางด้านฝ่าย “เค วัฒนา” ก็ได้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าตนเองไม่ได้มีโลก 2 ใบ และที่คบกับจั๊กจั่นครอบครัวสองฝ่ายก็รับรู้ ส่วนเรื่องที่แคยแต่งงานก็ยอมรับว่าเเคยแต่งจริง แต่ได้หย่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อน พร้อมยืนยันชัดเจนไม่มีใครมาแหกในงานแต่ง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ แน่นอน!

ก่อนที่ในช่วงบ่ายวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ดราม่ากลับระอุขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จั๊กจั่น” ไปเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส เพราะอยากชี้แจงเรื่องดราม่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เส้นทางความรักที่ได้รู้จักกับเคเพราะพี่กุ้ง พี่ของก้อยรัชวินแนะนำให้รู้จัก ก่อนคบกันมา 3 ปี และถูกขอแต่งงาน , เรื่องที่ฝ่ายชายเคยมีครอบครัว ที่เป็นเรื่องเก่ากว่า 10 ปีมาแล้ว และเรื่องโลกใบที่สอง ที่จั๊กจั่นเผยว่าคนปล่อยข่าวน่าจะมาจากอดีตคนใกล้ชิด เพราะเขาไม่ยินดีที่ตนมีแฟนและพูดให้ตนเลื่อนงานแต่งมาตลอด ซึ่งเขาได้อ้างว่าตนเป็นโลกใบที่ 2 เพราะว่าที่เจ้าบ่าวมีโลกสองใบ ซึ่งโลกใบที่หนึ่งของฝ่ายชายชื่อ “ตาล” แต่ตนได้พิจารณาดูแล้วว่าสิ่งที่เขาบอกไม่มีอะไรที่เป็นความจริง เพราะการที่จะแต่งงานกับใคร ตนต้องรู้จักอีกฝ่ายดีแน่นอน ก่อนที่จะฟาดกลับ “ตาล” สาวที่ถูกอ้างชื่อว่าเป็นโลกใบที่หนึ่ง ด้วยการท้าให้มางานแต่งของตนกับเค ถ้าเธอมีตัวตนจริง!

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลงด้วยดี แต่ทว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เพราะหลังจากนั้นเพื่อนสาวอย่าง “นก อุษณีย์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี ด้วยการแชร์ข้อความที่ “อาบี” อดีตผู้จัดการของ “จั๊กจั่น” โพสต์ในไอจีที่ชี้แจงเรื่องดังกล่าว และที่ระอุจนซู้ดปาก….กว่านั้นก็คือ แชทของสาวชื่อ “ตาล” สาวที่ถูกอ้างว่าเป็นคนในโลกใบที่หนึ่ง นั่นเอง!!! ….

ส่วนบทสรุปของเรื่องราวดราม่าร้อนฉ่านี้จะจบลงแบบไหน โลกใบที่หนึ่ง โลกใบที่สอง และสาวที่ชื่อ “ตาล” จะมีตัวตนจริงหรือไม่? ต้องรอเวลาเป็นตัวพิสูจน์

ขอบคุณภาพจาก IG : jj_akhamsiri , nokusanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่