แรงไม่แผ่ว! ดราม่าจับโป๊ะ “ตาลทิพย์” , เรื่องราวใน “คลับเฮ้าส์” และคำพูดของ “จั๊กจั่น”

กระแสยังคงแรงไม่มีแผ่วจริงๆ กับประเด็นร้อนของ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น “ดาราสาวยอมเป็นโลกสองใบ” ถึงแม้ว่าจั๊กจั่นจะออกมาเคลียร์แล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นร้อนออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ออกมาขอโทษ​ “จั๊กจั่น” กลางไอจี เพราะรู้สึกผิดที่พลั้งพลาดนำเสนอข่าวสาวโลกใบที่ 1หรือแม้แต่เรื่องรูปสาวคนหนึ่ง ที่ “หนุ่ม กรรชัย” ออกมาเปิดเผยกลางรายการ (ได้มาจากอดีตคนใกล้ชิดจั๊กจั่น) จนสุดท้ายก็พบว่าที่แท้เป็นภาพของนักร้องลูกทุ่ง “อั้ม นันทิยา” ที่โดนเอามาแอบอ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในค่ำคืนที่ผ่านมา ( 11 มีนาคม 2564 ) เรื่องราวของ “จั๊กจั่น” และสาวในโลกใบที่ 1 ก็ยังคงถูกพูดถึงไม่น้อย กับการจับโป๊ะภาพที่ถูกอ้างว่าเป็น “สาวโลกใบที่ 1” ที่พิธีกร “แอนนา ทีวีพูล” ออกมาเปิดผ่านรายการเผ็ดมันส์บันเทิง (ซึ่งได้มาจากอดีตคนใกล้ชิดจั๊กจั่นเช่นเดิม) เพราะที่แท้เป็นภาพของสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “หมูหวาน” ที่ถูกนำรูปมาแอบอ้าง! ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาผ่านเฟซบุ๊กว่าอยากจะฟ้องคนที่นำรูปของเธอไปแอบอ้างแล้ว

อีกหนึ่งประเด็นที่มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากนั่นก็คือ เรื่องราวใน “คลับเฮ้าส์” ที่ “หนุ่ม กรรชัย” โทรหา “จั๊กจั่น” ซึ่งจั๊กจั่นได้พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า “จั่นเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน กำลังจะมีความสุข เป็นคนที่เคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว แต่วันนี้เรื่องนี้กลับมาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของชีวิตจั่น พอใครเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นก็จะมีเรื่องนี้ขึ้นมา อย่างน้อยคนที่ทำก็ควรจะออกมาขอโทษบ้าง”

และข้อมูลที่ “มดดํา คชาภา” ออกมาเปิดเผยผ่านรายการแฉ ที่มดดำเผยว่าเป็นข้อความที่ผู้จัดการ…ส่งให้นักแสดงที่รู้จัก กับข้อความที่ว่า “อาบอกได้แค่ว่ามันไม่ใช่แบบนั้น อาจะเขียนเรื่องราวทิ้งไว้ทั้งหมดว่าอาทำอะไรไปบ้าง วันหนึ่งอาจไม่ได้อยู่เมื่อความจริงเปิดเผย แต่อาจจะมีคนได้อ่านความจริงและรู้ความจริงบ้างว่า อาทำหรือไม่ได้ทำอะไร”

โดยเมื่อได้เข้าไปส่องในไอจีล่าสุดของ “จั๊กจั่น” ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ดาราสาวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : jj_akhamsiri , boompanadda , รายการเผ็ดมันส์บันเทิง , รายการแฉ , เที่ยงวันทันเหตุการณ์  FB : มาขี้ ไม่ใช่มาร์กี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่