“ดิว อริสรา” เปิดหมดเปลือกดราม่าแหวนคู่ “ไผ่-เซบาสเตียน”

ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นดราม่าแล้ว สำหรับสาวแซ่บ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับข่าวเมาท์สนั่นโซเชียลที่เกิดขึ้นหลังวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถึงขั้นที่สาวดิวลบรูปคู่แฟนหนุ่มตี๋ “เซบาสเตียน ลี” จนเกลี้ยง แถมยังต่างคนต่างอันฟอลโล่ไอจีกันอีกต่างหาก!

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวยังถูกโยงไปหาอดีตคนรัก อย่าง​ “ไผ่​ วันพอยท์” หลังมีคนจุดประเด็นว่า แหวนที่ไผ่โพสต์ลงไอจีสตอรี่มีลักษณะคล้ายๆกับของดิว​ ก่อนที่ “เซบาสเตียน” โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า “ผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายอีกคนเหมือนกัน​” ก็ยิ่งทำให้เรื่องราวต่างๆระอุยิ่งขึ้น จน “”ไผ่​ วันพอยท์” ต้องออกโรงอีกครั้ง ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง..อย่ามโน! และในที่สุดหัวใจของสาวดิวก็กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะเธอได้รีเทิร์นรักกับแฟนหนุ่มเซบาสเตียนเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “ดิว อริสรา” ก็ได้ออมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องดราม่าที่ผ่านมา ผ่านช่องยูทูบ Due Arisara โดยเจ้าตัวเผยว่าวันนั้นทะเลาะกับ “เซบาสเตียน” จริง เพราะเกิดจากการเข้าใจผิด ยอมรับว่าเป็นเพราะตนที่พูดไม่ดีและได้บอกเลิกฝ่ายชาย ก่อนในเวลาต่อมาเซบาสเตียนโพสต์ไอจีสตอรี่และเริ่มเป็นข่าว

พร้อมชี้แจงเรื่องแหวนที่ “ไผ่ วันพอยท์” โพสต์นั้นไม่ใช่แหวนของตน แต่ก็ยอมรับว่าได้ให้การ์ดไผ่วันพอยท์จริง แต่ไม่ให้ในเชิงชู้สาว ซึ่งประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นเพราะมีคนไปคอมเมนต์โยงกับรูปแหวนของไผ่วันพอยท์นั่นเอง ส่วนที่ข้อความที่เซบาสเตียนโพสต์เพราะจากการไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ ซึ่งฝ่ายชายไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบขนาดนี้

รับเสียใจตอนเห็นข้อความที่ “เซบาสเตียน” โพสต์ แต่ก็มองข้ามไป เพราะระหว่างตนและฝ่ายชายมันมีเรื่องราวอะไรที่ดีๆมากกว่านั้น จึงมองเป็นเรื่องของความเข้าใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งเซบาสเตียนยังได้พูดอีกว่า “ผมไม่ได้ให้โอกาสดิว แต่เราสองคนให้โอกาสกันและกันมากว่า” ซึ่งหลังจากนี้ตนก็ขอทำออกมาให้ดีที่สุด

ขอบคุณภาพจาก IG : duearisara , jetsetseb , ​ paionepoint YouTube : Due Arisara

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่