“เคลลี่” เปิดใจ สาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ “นาย ชนุชตรา”

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยา “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “นาย” ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ส่งกลิ่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะทั้งคู่ไม่ได้โพสต์ภาพหวานออกสื่อมานานกว่า 3 เดือนแล้ว และในเวลาต่อมาคนใกล้ชิดของ “เคลลี่” ก็ได้เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้เลิกกันจริง แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด

จนในที่สุด…ในช่วงบ่ายของวันนี้ ( 17 มีนาคม 2564 ) “เคลลี่” ได้ตัดสินใจออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ ที่เคลลี่เผยว่าได้แยกทางกับภรรยาสาว “นาย ชนุชตรา” จริง ประมาณ 3 เดือนแล้ว เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ ช่องว่างของอายุ ซึ่งเป็นปัญหาสะสม ทั้งนี้ตนและนายได้พยายามคุยและปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ในที่สุดก็ได้คุยกันว่า…เราต้องถอย ซึ่งเป็นการตัดสินใจของทั้งตนและน้องนาย

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าตนไปมีคนอื่นหรือเปล่า เพราะเห็นคำคมที่ฝ่ายหญิงโพสต์ เจัาตัวยืนยันชัดเจนว่าเรื่องนี้..ไม่มีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งตนหรือน้องนาย อีกทั้งเวลาตนคบใครก็คบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อน เผยเรื่องเรือนหอตนก็เป็นฝ่ายที่แยกออกมา เพราะบ้านเป็นของฝ่ายหญิง ตนมีส่วนช่วยต่อเติมเท่านั้น ก็ไม่ได้ติดใจอะไร แค่ขนของออกมา

รับสภาพจิตใจตอนนี้ก็ค่อนข้างลำบาก มันเป็นเรื่องที่ทำใจยาก เพราะตนแต่งงานก็อยากจะอยู่กับคนนี้ตลอด แต่ในที่สุดก็ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งหลังจากที่ตัดสินใจแยกทางก็ไม่ค่อยมีโอกาสคุยกันเท่าไหร่ เพราะฝ่ายหญิงถ่ายละคร แต่ทั้งนี้ได้คุยกับคุณแม่น้อง รับห่วงอดีตภรรยา เพราะ 3 เดือนที่ผ่านมาถึงแม้จะห่างกัน แต่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แค่แยกห้องกันอยู่ ซึ่งตอนนั้นยังมีอะไรช่วยเหลือได้ แต่วันนี้ออกมาอยู่คนละที่ก็เป็นห่วง

เผยเรื่องทะเบียนสมรสนั้น ยังไม่ได้จด เพราะตนมีสัญชาติอเมริกาต้องไปแจ้งสถานทูตก่อน แต่เป็นช่วงที่โควิดระบาดเลยไม่ได้ไป ก่อนขอบคุณครอบครัวน้องนายที่รักตนเหมือนลูกคนหนึ่ง ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ระหว่างตนและน้องนายยังก็ยังพบและพูดคุยกันได้ เพราะที่ผ่านมาเรามีเรื่องราวดีๆมากมาย

ขอบคุณภาพจาก IG : kellytanapat , chanuchtra

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่