“แคทรียา อิงลิช” เคลียร์ใจโดนครหา เป็นมือที่สาม “เคลลี่-นาย”

อยู่ดีๆก็ถูกโยงเป็นมือที่สามระหว่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “นาย” ชนุชตรา สุขสันต์ ซะงั้น สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “แคทรียา อิงลิช” ที่ถูกจับตาว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ “เคลลี่” จะออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าการจบสัมพันธ์กับ “น้องนาย” ไม่มีเรื่องมือที่สามมาข้องเกี่ยว!

ซึ่งงานนี้ควีนออฟแดนซ์ อย่าง “แคทรียา อิงลิช” ก็ไม่ปล่อยให้เป็นข่าวเมาท์อยู่นาน ได้ออกมาแจงชัดถึงประเด็นที่ถูกโยงผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ที่เจ้าตัวเผยว่างงมากที่อยู่ดีๆก็ถูกโยงเรื่องนี้ ซึ่งมีคนโทรมาถามเยอะมาก ทั้งนี้ตนและเคลลี่ได้เล่นละครด้วยกันเรื่องเวราอาฆาต ซึ่งตนเห็นว่าเคลลี่ดูเศร้าๆ ไม่ค่อยพูด เลยเข้าไปถามว่าโอเคไหม เป็นอะไร เคลลี่ก็เลยเล่าให้ฟัง และก็ไม่ได้คุยกับตนแค่คนเดียว ยังมีนักแสดงคนอื่นๆในกองถ่ายด้วย

พร้อมเผยต่อว่าตนรู้เรื่อง “เคลลี่” และ “น้องนาย” มาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ที่เคลลี่ได้มาปรึกษาในฐานะที่ตนเป็นผู้หญิง ว่าความรู้สึกถ้าเป็นแบบนี้คือยังไง เพื่อที่จะได้ปรับจูน ปรับตัวเข้าหาน้องนาย ก็ปรึกษาว่าควรทำยังไงอะไรประมาณนี้ ก่อนโต้ข่าวเมาท์ขับรถรับส่งกันที่กองถ่าย ยืนยันตนไม่เคยขึ้นรถเคลลี่เลย

ก่อนย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนและเคลลี่คือเพื่อน ที่สามารถคุยปรึกษาได้ งงข่าวที่กล่าวหาว่าตนไปสืบว่าน้องนายว่าน้องมีคนอื่นหรือไม่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตนจะทำไปเพื่ออะไร เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของสองคน และถ้าเคลลี่อยากสืบจริงๆก็ไปจ้างนักสืบดีกว่าไหม ทั้งนี้ตนก็ได้คุยเรื่องนี้กับเคลลี่ในกองถ่าย ซึ่งทุกคนไม่เคยคิดว่าตนคือมือที่สาม เพราะทุกอย่างชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อน เราไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง ยืนยันเคลลี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ เป็นคนสุภาพ ไม่มีไปเกาะแกะกับใครและรักแฟนมาก

และก็ไม่รู้ว่าทำไมเวลามีข่าวใครเลิกกัน ตนก็ต้องโดนโยงเป็นมือที่สามอยู่เสมอ หรืออาจจะเพราะตนโสดมานานแล้ว บวกกับความบังเอิญที่อยู่ในเหตุการณ์ตลอด ซึ่งก็เกิดแรื่องแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ก่อนพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อย่าโยนเรื่องแบบนี้มาหาตนเลย เพราะตนไม่รู้เรื่อง และตนก็ไม่ใช่แพะ

ทั้งนี้ “มดดำ” ยังเผยอีกว่าบางครั้งที่ผ่านมา “แคท” เคยมีอาการเครียดจนเป็นซึมเศร้า ขั้นทำร้ายตัวเอง ไม่ว่าจะเจอเรื่องเครียดๆบวกกับบทละครที่หนักๆ แต่ในตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : katreeya_e , kellytanapat , chanuchtra รายการ แฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่