“นาย ชนุชตรา” รับใจหวิววันที่ “เคลลี่” ย้ายของออกจากบ้าน แจงสัมพันธ์ “เต้ วิทย์สรัช”

ยังคงเป็นกระแสข่าวที่คนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับการจบความสัมพันธ์ของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และ “นาย” ชนุชตรา สุขสันต์ ไม่ว่าจะเป็นปมการเลิกรา หรือดราม่าโยงไปหามือที่สาม ที่ก่อนหน้านี้ “เคลลี่” ได้เปิดใจตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในเวลาต่อมาผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม อย่าง “แคทรียา อิงลิช” และ นักร้องหนุ่ม “เต้ วิทย์สรัช” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่ถูกจับตาเช่นกัน ว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ล่าสุด “นาย ชนุชตรา” ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ที่เธอเผยว่าเรื่องระหว่างตน และ “เคลลี่” ก็เป็นไปตามที่ฝ่ายชายพูด ตอนนี้เราแยกกันอยู่แล้วได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งตอนที่เป็นข่าวก็ได้คุยกับ “เคลลี่” ว่าให้เคลลี่ออกมาพูดก่อน เพราะเขาเป็นผู้ชายและเป็นผู้ใหญ่กว่าตน

เผยถึงสาเหตุที่ต้องจบความสัมพันธ์ก็เป็นไปตามที่ “เคลลี่” บอก ไม่ว่าจะเป็น เรื่องช่องว่างระหว่างวัย เรื่องความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิต อีกทั้งตอนที่คบกันไม่เหมือนตอนแต่งงานเพราะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เลยทำให้มีจุดที่ต่างกัน ซึ่งทั้งตนและเคลลี่ก็ต่างปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่ในที่สุดก็ได้ตกลงกันว่าถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า แต่ถึงว่าไม่ได้เป็นสามีภรรยา แต่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ส่วนสภาพจิตใจในตอนนี้ ยอมรับว่ายังเสียใจอยู่แต่ก็โอเคขึ้นในระดับหนึ่ง และในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นตนหรือเคลลี่ต่างคนก็ต่างเสียใจกันทั้งคู่ แต่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิมมันเป็นเรื่องอนาคต แต่ไม่ว่ายังไง “พี่เคลลี่ก็ยังอยู่ในใจหนูเสมอ” ก่อนเผยถึงนาทีที่กลับบ้านแล้วไม่มีของใช้ของฝ่ายชายอยู่แล้วว่า..นาทีนั้นรู้สึกหวิวๆ ขาอ่อน เพราะปกติเราเคยมีกัน เราอยู่ด้วยกันตลอด แต่วันหนึ่งไม่มีแล้ว ซึ่งวันที่เคลลี่ไปเก็บของตนติดถ่ายละครพอดี

ยืนยันระหว่างตนและเคลลี่ไม่มีเรื่องมีที่สามแน่นอน โดยระหว่างตนกับ “เต้ วิทย์สรัช” เราเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน และที่ไปคอมเมนต์รูปหัวใจ-กดไลก์ ตนก็กดให้ทุกคนทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิง ส่วนข่าวเคลลี่กับ “แคทรียา อิงลิช” ก็ได้เห็นข่าวแล้ว เขาถ่ายละครด้วยกันและสนิทกัน ยืนยันไม่มีมือที่สามแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันตลอด เคลลี่ไม่เคยทำให้ไม่เชื่อใจ

ก่อนบอกกับเคลลี่ว่า “ขอบคุณสำหรับเวลา 5 ปีที่เรามีกัน ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตหนู มาเป็นความรักของหนู อยากให้พี่ดูแลสุขภาพด้วย อย่านอนดึก และไม่ต้องโทษตัวเอง อยากให้รู้ว่าน้องคนนี้และครอบครัวยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ” พร้อมขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่

ขอบคุณภาพจาก IG : chanuchtra  , kellytanapat , katreeya_e , tayvitsarach

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่