“ทนายนิด้า” ฉะเกรียนคีย์บอร์ด ขอ “แมท ภีรนีย์” ถอนฟ้อง ขั้นกราบเท้าก็ยอม!

ฟาดกลับแบบจุกๆไปอีกจ้า กับโพสต์ล่าสุดที่ทนายชื่อดัง อย่าง “ทนายนิด้า” ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @ทนายนิด้า เกี่ยวกับกรณีที่ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย มอบหมายให้ทนายนิด้าเป็นคนดูแล คดีการฟ้องร้องเอาผิดชาวเน็ตที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ผ่านทางสื่อโซเชียล

ซึ่งถ้าหากย้อยไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2563 “แมท” ได้ออกมาฟาดเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำเสียๆหายๆ และในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง หลังจากที่นิ่งอยู่นาน ด้วยการฟ้องหมิ่นฯ เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท! และได้ยื่นฟ้องล็อตแรกจำนวน 10 รายด้วยกัน โดย “ทนายนิด้า” เผยว่าสาเหตุที่ “แมท” ตัดสินใจฟ้องเพราะอยากให้บุคคลเหล่านี้ได้สำนึกว่า…สิ่งที่ทำลงไป มันทำร้ายคนอื่นมากแค่ไหน

ที่ “ทนายนิด้า” ได้เผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าว ที่พบว่าคนที่ถูก “แมท ภีรนีย์” ฟ้องหมิ่นฯรวม 10 คดี ทุกคนขอไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยากมีประวัติ และขอให้แมทช่วยถอนฟ้อง ด้วยการอ้างว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ได้ทำงาน ฯลฯ ถึงขั้นที่ว่าจะให้ไปกราบเท้าก็ยอม ทั้งนี้พอจะให้ขอโทษผ่านสื่อสาธารณะ ก็อ้างว่าคนรอบข้างไม่รู้ว่าตนเป็นมิส สน.!! ก่อนที่ทนายนิด้าจะออกมาฟาดแบบจุกๆอีกครั้งในคอมเมนต์ว่า “จะด่าใคร ทำไมไม่ดูเงินในกระเป๋าตัวเอง” พร้อมนัดชาวเน็ตที่ถูกฟ้อง ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เพราะจะมีการไต่สวนมูลฟ้อง ซึ่งนั่นก็แปลว่า คดีแมทฟ้องหมิ่นฯยังไม่มีการยอมความนั่นเอง!

“คนที่ถูกน้อง #แมทภีรนีย์ ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเป็น 10 คดี ขอไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยากมีประวัติไม่อยากขึ้นศาล ไม่มีใครไม่นั่งร้องไห้ซักคน บางคนอ้างบ้า อ้างซึมเศร้า บางคนผัวทำงานคนเดียวค่าจ้างวันไม่ถึง 500 บาทเลี้ยงทั้งครอบครัว ตัวเองนอนอยู่บ้านใช้ตังค์ผัวไม่รู้จักหางานการทำนอนพิมพ์ด่าดารา นิด้าถามว่าพิมพ์ทำไม ด่าทำไม ไอ้ที่ด่าไปเรื่องไหนที่รู้และเข้าใจเรื่องราวจริงๆบ้าง ไม่มีคนไหนตอบคำถามข้อนี้ได้เลย

พูดแต่ขอให้น้องแมทช่วยถอนฟ้อง จะไปกราบเท้าก็ยอม ถามกลับว่าจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร น้องแมทจะได้อะไร พอทนายถามว่าจะชดใช้ความเสียหายนี้อย่างไรได้ ก็ไม่ได้รับคำตอบ นอกจากมานั่งบีบน้ำตา

ทำไมปล่อยให้อินเตอร์เน็ตพาชีวิตพวกคุณมาอยู่จุดนี้ ไม่เข้าใจ ให้พิมพ์ขอโทษในสื่อสาธารณะ เห็นท่าทีแล้วรู้ว่าอาย อ้างว่าคนรอบข้างไม่มีใครรู้ว่าตนเป็น 1 ในมิส สน. ตอนด่าไม่คิด ตอนให้รับผิดชอบถึงการกระทำความผิดเ….อกบอกอาย อันนี้งง!! #หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

ขอบคุณภาพจาก FB : ทนายนิด้า IG : mattperanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่