“นาย-แพทริค” คะแนนติด​Top11​ มีลุ้นได้เดบิวต์ Chuang 2021

ถือเป็นข่าวดีของคนไทยมากๆ โดยเฉพาะแฟนรายการ Chuang2021 เพราะ 2 เด็กไทย “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” จาก Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)​ ​ที่ไปแข่งขัน คะแนนโหวตในตอนนี้อยู่ในอันดับที่ดีติด Top11 ( “นาย” อันดับที่ 8 , “แพทริค” อันดับที่ 5 ) ที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ของจีน

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นสัปดาห์โชว์สเตจ 3 ของเด็กฝึกจำนวน 33 คน​ แต่ละโชว์มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะสัปดาห์นี้ทุกทีมมีแขกรับเชิญพิเศษร่วมด้วย โชว์ของเด็กไทยเริ่มที่ทีม “แพทริค” และเพื่อนๆมีสาวสวยรุ่นพี่ “หลิวเซียหนิง” (Liu Xiening)เป็นเกสท์ โชว์ทีมนี้มีความดุเดือด ​”​แพทริค” ได้ฉีกคาแรกเตอร์มาในแนวหล่อเท แบดหน่อยๆแถมได้มีโอกาสโชว์ร้องแรปภาษาจีนด้วย​ ตลอดโชว์สะกดทุกสายตาได้อย่างดี “แพทริค” เล่าถึงโชว์นี้ว่า “เป็นอีกโชว์ที่แพทประทับใจและมีความสุข แพทมีโอกาสได้แรปภาษาจีนด้วยรู้สึกท้าทายความสามารถดีครับ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนแพทนะครับ”

ต่อมาเป็นโชว์ทีม “นาย” และเพื่อนๆมีศิลปินสาวสวย”จูจิงอี้” (Ju Jingyi) เป็นเกสท์​ทีมนี้จัดโชว์มาในมาดหล่อละมุน เพลงรักหวานซึ้ง “นาย” ถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ดีทั้งน้ำเสียง และสายตาที่สื่อสารชวนให้ตกหลุมรัก​เหลือเกิน ​” นาย” เล่าถึงสเตจ 3 ว่า “นายทำเต็มที่ ได้ร้องและแสดงในโชว์เดียวกัน และก็ดีใจมากมีความสุขมากๆที่ นายได้ MVP(คนที่โดดเด่นประจำรายการ)​เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันครับ นาย ขอบคุณผู้บุกเบิกทุกคนมากๆครับ นายจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ”

สามารถติดตามและให้กำลังใจ “นาย-แพทริค” ในรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง)ที่ประเทศไทย ***ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV Thailand ส่วนที่ประเทศจีนทาง Tencent Video เวลา 19.00 น. และร่วมโหวตให้กับเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบได้ที่ http://bit.ly/CHUANG2021vote รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆของ”นาย-แพทริค” ได้ทาง Fanpage : Insight Artist (https://www.facebook.com/InsightArtistTH) และ Instagram : Insight Artist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่