ยิ่งดู ยิ่งคิดถึง “ไอซ์-แบงค์” เผยคลิปเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” เพลงที่ทำมาเพื่อ “น้าค่อม”

เป็นเพลง อีกหนึ่งบท ที่เรียกได้ว่าเพราะสุดหัวใจจริงๆ สำหรับเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ที่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” และ “แบงค์ อธิกิตติ์” ลูกสาวและลูกเขยได้นำมาร้อง Cover เพื่อระลึกถึงคุณพ่อ “ค่อม ชวนชื่น” หลังจากตลกขวัญใจมหาชนคนนี้..ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ที่ทั้งคู่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” และ “แบงค์ อธิกิตติ์” ได้นำภาพและคลิปของ “น้าค่อม” มารวบรวมเพื่อถ่ายทอดเรื่องราว ที่เป็นโมเมนต์แห่งความสุขและความทรงจำตลอดระยะช่วงเวลาที่ตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” ยังมีชีวิตอยู่ โดยคลิปดังกล่าวได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และในวันนี้ 10 พฤษภาคม ยอดวิวเพลงกาลครั้งหนึ่ง – cover by ไอซ์ / แบงค์ BlackVanilla ด้วยรัก ค่อม ชวนชื่น มียอดวิวทะลุ 1.2 ล้านวิวแล้ว

ทั้งนี้ “ไอซ์” ได้เขียนแคปชั่นผ่านไอจี @ice_napatcharin อีกด้วย กับข้อความที่ว่า “ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9 วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ พ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลย 😔 🤍🖤

📍ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ ไอซ์ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิดทุกๆท่านนะคะ 🙏 และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะได้กลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวเลยค่ะ ✌🏼❤✌🏼 ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ

📍หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะ วันตามเดิมเลย พฤหัส / อาทิตย์ อาจจะมีคลิปเที่ยว 2คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำที่บ้านนะคะ ยังไงไอซ์ขอฝาก Youtube : icebank diary , Fanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะ
ช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🤍”

ขอบคุณภาพจาก IG : ice_napatcharin

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่