“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คัฟเวอร์เพลง “drunk” ของ “keshi” ดีจนเจ้าของเพลงยังเลิฟ

แชร์ว่อนทั่วโซเชียล! หลังเห็นคลิปหนุ่ม “ไบร์ท” วชิรวิชญ์ ชีวอารี ร้องคัฟเวอร์เพลง “drunk” ของศิลปิน “keshi” ที่หนุ่มไบร์ทเป็นแฟนเพลงมานานลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อคืนก่อน

ทำเอาบรรดาแฟนเพลงกรี๊ดคอแทบแตก พากันแชร์คลิปดังกล่าวกันเพียบ เพราะศิลปินเจ้าของเพลง “keshi” เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไบร์ทผ่านอิโมจิรูปหัวใจ แถมงานนี้คลิปดังกล่าวของไบร์ทยังดีงาม จนทำยอดวิวทะลุไปกว่า 8 แสน วิวแล้ว

คลิปจาก IG : bbrightvc

และหากพูดถึง “keshi” ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากหนุ่มไบร์ทที่เป็นแฟนเพลงแล้ว ก็ยังมีศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมายที่เป็นแฟนเพลงตัวยงของ “keshi” ไม่ว่าจะเป็น “Jungkook” จาก BTS ที่แอดเพลง “right here” และ “blue” ของ keshi ไว้ใน Spotify เพลย์ลิสต์ Jungkook’s favorite track, “Taeyong” จาก NCT เคยร้องเพลง “drunk” ของ “keshi” ระหว่าง Live สด ทาง V Live

รวมถึงสาวสวยอย่าง “Yeji” จาก Itzy เคยเผยผ่านสื่อเมื่อปีที่แล้วว่าเธอฟังเพลง “keshi” บ่อยมาก และอยากแนะนำเพลง “less of you” ของ “keshi” ให้ทุกคนฟังกัน นอกจากสาย K-POP แล้วก็ยังมีศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง “LANY” และ “HONNE” ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “keshi” เช่นกัน เรียกว่าเป็นศิลปินอินดี้ขวัญใจคนทั่วโลกไปแล้วจริงๆ

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : bbrightvc

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่