เปิดวาร์ป “ก็อต จิรายุ” หนุ่มโปรไฟล์ดี ซิกแพกแน่น จากละครกระเช้าสีดา

ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติที่มาแรงอีกคน สำหรับ ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล โดยเฉพาะบทบาท “คุณอำพน” จากละครเนื้อหาสุดเข้มข้น “กระเช้าสีดา” โดยเรื่องนี้ ก็อตรับบทเป็นผู้ชายอบอุ่นราวกับไมโครเวฟ มาดละมุน ยิ้มง่าย จริงใจและจริงจัง ที่ต้องบอกว่าเคมีเข้ากับนางเอก “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” แบบสุดๆ เข้าฉากหวานด้วยกันทีไร ทำแฟนๆจิ้นหนักมาก ฟินจิกหมอนทุกครั้ง

สำหรับ “ก็อต-จิรายุ” เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2532 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นคนไทยเชื้อสายปาทาน หรือ ปากีสถาน นอกจากนี้ยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก

เข้าวงการจากการประกวด ดิ ไอดอล โปรเจกต์ ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงและนายแบบ โดยมีผลงานการแสดง ทั้งละครและภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก อาทิ ออกหลวงสรศักดิ์/สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 จากละคร บุพเพสันนิวาส , แสน ราชสีห์ จากละคร คมแฝก , หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ,ทรายสีเพลิง

ฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาของก็อต ทำให้เขาได้รับรางวัลมาด้านการแสดงมาครอง ทั้ง ศิลปินต้นแบบ ผู้ถ่ายทอดประวัติศาสตร์ไทย จากผลงานละคร บุพเพสันนิวาส / รางวัล Asian television awards ครั้งที่ 23 สาขานักแสดงสมทบชายแห่งเอเชียยอดเยี่ยม จากผลงานละคร คมแฝก รางวัล สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก ภาพยนตร์ จอมขมังเวทย์ 2020

ส่วนด้านความรัก หนุ่มก็อตนั้น คบหาอยู่กับ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ มานานถึง 8 ปี

นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถแล้ว หนุ่มก็อตยังเป็นหนุ่มที่รักในงานศิลปะเอามากๆ โดยมีผลงานวาดภาพ Abstract เป็นจำนวนมาก แถมยังเคยถูกนำไปจัดโชว์ที่ Joyman Gallery อีกด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หนุ่มก็อต ขโมยหัวใจสาวน้อย สาวใหญ่ มาครองได้สำเร็จ นอกจากหน้าตาหล่อคม รอยยิ้มบาดใจแล้ว ก็มีซิกแพกแน่นๆ พร้อมด้วยหุ่นแซ่บๆของหนุ่มก็อตนี่แหละจ้า ที่ทำให้ใจหวิวยกตำแหน่งสามีแห่งชาติคนใหม่ให้ไปเลย

ขอบคุณ ที่มา : godfather1632

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่