บล็อกเกอร์ สาวPlus-sizeสุดแซ่บ ที่คุณต้องติดตาม!

บล็อกเกอร์ สาวPlus-sizeสุดแซ่บ ที่คุณต้องติดตาม!

        1. สาว Gabifresh คนนี้คือ ” ช่างกฏของแฟชั่นสิ! ” สิ่งหนึ่งที่สาวอวบต้องเจออยู่บ่อยๆ เบื่อแทบตาย คือ ข้อห้าม! ไม่ให้ใส่อย่างนู้น ไม่ให้ใส่อย่างนี้ ใส่แบบนี้ไม่ดี บลาๆ โอ้ย สารพัดอย่าง แต่สาว Gabi ไม่สนจ้า เธอแต่งตามใจเธอเลย ลุคแต่ละลุคของเธอก็ดีงามเว่อร์ ติดตามเธอได้ที่ @Gabifresh

gabi2

page

       2. Nadia Aboulhosn เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์มาประมาณ 5 ปีแล้ว และยังเป็นนางแบบสาวอวบที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย เธอเคยถูกเลือกไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Stylist โดย Lana Dunham ติดตามเธอได้ที่ @Nadiaaboulhosn

nadia2

page

     3. บล็อคเกอร์สาวคนนี้มีชื่อว่า Karen เธอไม่ได้แค่แฟชั่นบล็อกเกอร์เท่านั้น เธอยังเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าสำหรับสาว Plus-size ชื่อ Your Big Sister’s Closet อยู่ที่เมือง Toronto ประเทศ แคนนาดา ติดตามเธอได้ที่ @Curvycdn

page1

page2

crv2

       4. Karyn Johnson บล็อกเกอร์สาวจากเมือง Toronto และเป็นคนนึงที่เชี่ยวชาญทุกด้านเกี่ยวกับอุตสาหกรรมแฟชั่นสาว Plus-size เว็บไซต์ของเธอเป็นเหมือนสังคมออนไลน์สำหรับสาวๆ Plus-size ติดตามเธอได้ที่ @Killerkurves

Karyn-Johnson-Style-Blog

killer2

Plus-Size-Fashion-Blog

       5. Jay Miranda เป็นทั้ง แฟชั่น บล็อกเกอร์ และคุณแม่ของเด็กสาวตัวเล็กๆที่น่ารัก เธอเป็นคนที่แต่งตัวได้จี๊ด แบบไม่แคร์ใคร คิดดูดิ ใส่กระโปรง tutu ฟู่ฟ่องในระหว่างที่กำลังท้อง เด็ดมาก! ติดตามเธอได้ที่ @Pinklip

page

pink2

       6. Nicolette Mason นักเขียนและที่ปรึกษาด้าน Creative จากบรู๊คลิน เป็นหนึ่งในบล็อกเกอร์สาว Plus-size ชื่อดัง เธอเรียกสไตล์ของตัวเองว่า การผสมกันระหว่าง Cher Horowitz สไตล์การแต่งตัวของเธอเป็นการผสมผสานกันที่ลงตัวของสไตล์ Preppy และ Goth นอกจากจะเป็นนักเขียนแล้ว เธอยังเป็นบรรณาธิการให้กับคอลลัมน์นึงในนิตยสาร Marie Claire อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้กับโปรเจ็กต์ต่างๆของแบรนด์ Haute Couture สุดหรูอย่าง Chanel และ Christian Dior เรียกได้ว่าเป็น บล็อกเกอร์ ที่เก่งสุดๆคนนึงเลยทีเดียวคะ ติดตามเธอได้ที่ @Nicolettemason

nico2

page1

       7. Tanesha Awasthi เธอคนนี้เป็นมากกว่าแค่แฟชั่นบล็อกเกอร์ เธอเป็นทั้งดีไซเนอร์ มีใบอนุญาตผู้ให้คำแนะนำและบริการด้านความงาม นักเขียน บรรณาธิการนิตยสาร Redbook ติดตามเธอได้ที่ @Girlwithcurves

page

page

      8. Callie บล็อกเกอร์สาวชาวลอนดอนวัย 25 ปีแห่งบล็อก “From the Corners of the Curve” ปัจจุบันเธอเขียนเกี่ยวกับความงามไม่ว่าจะไซส์ไหนก็ตาม นอกจากเรื่องแฟชั่นแล้ว ในบล็อกก็ยังมีภาพถ่ายของอาหารจากทั่วเมืองลอนดอนอีกด้วย! ติดตามเธอได้ที่ @Girlwithcurves

callie2

page3

       9. Stephanie เป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์สาวชาวสวิสที่อยู่ในเมืองปารีส เธอเป็นบล็อกเกอร์สาวอวบคนแรกๆในฝรั่งเศสเลยก็ว่าได้ สไตล์ของเธอมีความชิคแบบชาวปารีเซียง ติดตามเธอได้ที่ @Stephaniezwicky

page5

page6

       10. Cupcake’s Clothes สาวคนนี้โดดเด่นและมีสไตล์ที่แตกต่างจาก บล็อกเกอร์ คนอื่นสุดๆเลยก็ว่าได้ Georgina บล็อกเกอร์ชาวอังกฤษเจ้าของผมสีชมพูพาสเทล ที่มีความฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง แบบคาดไม่ถึงจริงๆ! เราประทับใจไอจีเธอมาก คุมตีมได้ดีงาม สไตล์ของ Georgina ดูๆไปแล้วทำให้นึกถึงสไตล์ฮาราจุกูแบบน่ารักๆ เหมือนหลุดออกมาจาก Alice’s Wonderland ติดตามเธอได้ที่ @Cupcakesloveme

page4

page7

       11. Chanisara คนนี้เป็นสาว Plus-size สุดสวยชาวไทย เธอเป็นที่รู้จักจากกระทู้ อ้วนแต่งตัวยังไงให้สนุกกับชีวิต เธอแต่งตัวเก่งมากๆ! ในกระทู้นอกจากจะมาพูดให้แรงบันดาลใจสำหรับสาวๆคนอื่นๆให้มีความสุขกับการแต่งตัวและมีความมั่นใจแล้ว เธอยังบอกพิกัดร้านเสื้อผ้าให้สาวๆได้ช้อปกันอีกด้วยค่ะ ติดตามเธอได้ที่ @Chanisararararararara

chani2

page8

เป็นไงกันบ้างค่ะสาวๆ สามารถไปติดตามดูแฟชั่นของบล็อกเกอร์สาว Plus-size ได้นะค่ะ แต่ละคนเก่งๆทั้งนั้น! ^^