“เอมมี่ มรกต” ขวัญหนีดีฝ่อ แฟนละครอินจัด ส่งพวงหรีดด่าถึงบ้าน

หวนรับงานละครในรอบ 3 ปี บอกเลยว่าไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง สำหรับ เอมมี่ มรกต แสงทวีป กับผลงานละครสุดแซ่บ “ตะวันตกดิน” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 โดยเรื่องนี้ เอมมี่ รับบทเป็น “คุณหญิงศาวิกา” ไฮโซสาวที่มีแต่เปลือก ที่ยอมทำทุกวิธีทางเพื่อให้มีหน้ามีตาในสังคม แม้จะเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม ซึ่งเอมมี่สวมบทบาทเป็น “คุณหญิงศาวิกา” ได้อย่างน่าหมันไส้ เล่นร้ายถึงใจทำคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด ทำเอาเจ้าตัวช็อกหนักมาก เมื่อมีผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนละคร ส่งพวงหรีดมาให้ถึงหน้าบ้าน  โดยเจ้าตัวซึ่งอยู่ในอาการขวัญหนีดีฝ่อได้อ่านข้อความบนพวงหรีด พร้อมพูดว่า “อีผู้ดีจอมปลอม ขอให้มึง…ตาย !” ใครส่งมาเนี่ย เฮ้ย ! เดี๋ยว ๆ อันนี้ต้องเป็นคนอินจากละคร ตะวันตกดิน แน่เลยอ่ะ เดี๋ยวนี่มันไม่ใช่เรานะ อันนี้เอมมี่ อันนั้นศาวิกา คราวหน้าไม่ต้องส่งมานะคะ มันน่ากลัวมากเลย ขอไม่รับนะคะ เอาออกไปได้ไหม มันเป็นลางไม่ดีเลย” 

งานนี้ สาวเอมมี่ ได้โพตส์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “OMG กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จะเป็นลม!! นี้คือแรงมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ มีคนส่งพวงหรีดมาให้ถึงบ้าน มี่ไม่รู้จะบรรยายยังไง ขนลุกกลัวไปหมด มี่ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรือคนทางบ้านอินกับละคร #ตะวันตกดิน และศาวิกามากเกินไปคะ?! “

ทั้งนี้ ได้มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าหลอนมาก นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าต้องย้อนกลับไปดูละครเรื่องนี้แล้ว ว่าเอมมี่เล่นได้ร้ายเบอร์ไหน ถึงทำให้แฟนๆอินส่งพวงหรีดมาให้ถึงหน้าบ้าน

ขอบคุณ ที่มา : aimeemorakot

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่