ส่องแคปชั่น คนบันเทิง หลัง “อแมนด้า” ไม่ได้มงฯ Miss Universe 2020

นอกจากจะได้ใจคนไทยทั้งประเทศแล้ว คนบันเทิงเองก็ร่วมส่งกำลังใจให้ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” อย่างท่วมท้น พร้อมยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ หลังจากทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ จนเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เริ่มที่ นางแบบตัวแม่ของวงการ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม หนึ่งในโค้ชผู้ฝึกสอนคนสำคัญของ อแมนด้า ได้โพสต์ IG เป็นภาษาอังกฤษว่า “So proud of you. You made us all so proud. So honored to be apart of your journey. Love you to the moon and back ❤❤❤”

ขณะที่ตัวแม่ในวงการบันเทิง อย่าง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยประจำปี 2543 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม boompanadda ระบุว่า หนูทำได้ดีมาก ดีจนเราไม่เผื่อใจ ขอบคุณที่น้องพยายามอย่างเต็มที่ เห็นได้ชัดจากทุกวันที่หนูทำดีที่สุดในกองประกวด พี่เชื่อว่าทุกคนรักหนูมากกว่าเดิม Love you Amanda

นอกจากนี้ ยังโพสต์รูปของตัวเองสวมมงกุฎ พร้อมกับแคปชั่นสุดฮาว่า “ลูกๆไม่ต้องห่วง แม่กระชากมงมาให้ละ อยากระบายอะไรเกี่ยวกับการประกวดนางงาม ว่ามา!!!”

ด้านนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้โพสต์ข้อความชื่นชมอแมนด้า ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีมากในการประกวดแต่ละรอบ พร้อมยกให้สาวอแมนด้าเป็นที่หนึ่งในใจ

“We love you! @amanda.obdam สวย เก่ง แกร่ง ด้าทำได้ดีมากๆ ดีในทุกๆรอบ ภูมิใจมากๆ นัมเบอร์วันในใจนะคะ💗🇹🇭”

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งดูเหมือนจะผิดหวังกับผลการตัดสินแบบสุดๆ ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนข้อความติดตลก ว่า “เอาจริงๆๆๆ ปีหน้าเอาแม่สุไปประกวด @sunaree.r9 ยังไงก็ได้❤️❤️❤️❤️❤️แม่สุสวยกว่าอีก❤️❤️#ขัดใจนี้ตื่นมาดูเลยนะตื่นมาเชียร์ลุ้นยิ่งกว่าหวย#ยังไงก็ต้องติด1ใน5ในสายตาผู้ชาย”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลาย

ขอบคุณ ที่มา : gamwichayanee , metinee , boompanadda ,

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่