สาวแห่คลั่งรัก “น้องทิกเกอร์” หนุ่มน้อยมหาสเน่ห์ รอยยิ้มละมุนใจ

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ มีเสน่ห์สุดๆ สำหรับ “น้องทิกเกอร์” ทายาทคู่รักคนบันเทิง นิกกี้-นิโคล เทริโอ กับ แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม ที่เริ่มฉายแววซุปเปอร์สตาร์ หลังจากไปร้องเพลงเซอร์ไพรส์คุณแม่ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ทางช่อง workpoint 23 โดยน้องทิกเกอร์ได้โชว์พลังเสียงในเพลง Never Enough ทำเอาโลกโซเชียลฯฮือฮา คลั่งรักหนุ่มน้อยวัย 16 ปีคนนี้ เข้าอย่างจัง เพราะนอกจากจะเสียงดีตามรอยคุณพ่อ คุณแม่แล้ว หน้าตายังหล่อเหลาแถมเวลายิ้มยังละมุนโดนใจสุดๆ เรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองเอามากๆ

สำหรับ “น้องทิกเกอร์” มีชื่อจริงว่า อชิระ ปานพุ่ม เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2548 เจ้าของส่วนสูง 180 ซม. ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ เซนต์แอนดรูว์ส เอกมัย มีผลงานเล่นละครเวทีของโรงเรียนในบท “แดนนี่” พระเอกจากภาพยนตร์เรื่องดัง Grease โดยจุดเริ่มต้นที่ชอบละครเวทีนั้น มาจากการที่น้องทิกเกอร์ไปดูคุณแม่แสดงเรื่อง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ทำให้น้องทิกเกอร์ชื่นชอบทั้งการร้องเพลงและการแสดง ซึ่ง ไอดอลด้านดนตรีคือคุณพ่อ และจอห์น เมเยอร์ (John Mayer) และมีความฝันที่อยากเป็นนักร้องตามรอยไอดอล ทั้ง 2 ของเขา ขณะที่ไอดอลด้านการแสดงของน้องทิกเกอร์ คือ เจค จิลเลนฮาล

หากแฟนๆ หรือสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบหนุ่มน้อยรายนี้ ไปกดติดตาม “น้องทิกเกอร์” ได้ที่อินสตาแกรม tiggertheriault และช่องยูทูป Tigger Theriault กันได้เลยจ้า

ขอบคุณ ที่มา : tiggertheriault, nicole_officialaccount

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่