“เบส รักษ์วนีย์” เครียดถูกคนบูลลี่เรื่องหุ่น จนต้องไล่ลบคอมเมนต์

นอกจากจะเป็นลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ก็เรียกได้ว่า “เบส” รักษ์วนีย์ คำสิงห์ มีความสามารถไม่น้อย ที่เธอโด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์จนกลายมาเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งของวงการ

และในระยะเวลา 1-2 เดือนที่ผ่านมา “เบส รักษ์วนีย์” ก็ถูกจับตามองมากขึ้นหลังจากคบหาดูใจกับดารา-นักร้องหนุ่ม “ตงตง” กฤษกร กนกธร และเรียกได้ว่าในตอนนี้ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็จะมีคนคอยตามดูมากขึ้น ที่นอกจากจะได้รับคำชมและแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้ก็คือคำตินั่นเอง แต่สิ่งที่ “เบส” เจอกลับพบว่าบางคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้นเลยเถิดกว่าคำติ กลายเป็นคำบูลลี่!

โดยล่าสุด “เบส” ได้โพสต์คลิปผ่านแอปฯ Tik Tok @bestkamsingg เผยว่ามีคนมาคอมเมนต์จับผิดในเชิงบูลลี่เรื่องหุ่น ทั้งว่าอ้วน ก้นใหญ่ ฯลฯ ทำให้เวลาตนเข้าไปอ่านแล้วเกิดความเครียด จึงตัดสินใจไล่ลบคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่ออก โดย “เบส” ได้โพสต์คลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แต่ก่อนเบสก็ตัวเท่านี้ตลอด ไม่เคยโดนว่าเลย ทำไมตอนนี้ทำอะไรก็โดนว่า ไม่ว่าจะเรื่องหุ่น เรื่องเต้น เสียงดัง เบสขอใช้ชีวิตเหมือนเดิมนะคะ อย่าว่ากันเลย”

“ทุกคนคะเบสลบเองแหละ เพราะมีคนว่าเบสอ้วนขึ้นเยอะมาก แต่เบสก็ตัวเท่าเดิม แต่ว่าเบสเป็นคนมีตูด แต่คนที่เขามาติดตามใหม่เขาอาจจะไม่รู้หรือว่าอาจจะด้วยหลายๆอย่าง ช่วงนี้มีคนจับผิดเบสเยอะมาก อ้วนขึ้น ตูดใหญ่ขึ้น มีก้น มีน้ำมีนวล อวบขึ้น มันทำให้เบสอ่านแล้วเบสเครียด แต่เบสลดน้ำหนักไม่ได้จริงๆ เพราะเบสเป็นโรคกระเพาะ

เบสก็เลยพยายามลงอะไรให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้ตัวเองโดนบูลลี่หรือโดนว่าเรื่องนี้ ไม่อยากเครียด ก็เลยจำเป็นอะไรที่โดนว่าก็จะลบออก ก็อยากใช้ชีวิตปกติให้มากที่สุด เหมือนก่อนที่จะมีคนติดตามเบสเยอะๆ อย่างนี้เบสใช้ชีวิตอย่างไร กินอย่างไรก็อยากกลับไปเป็นแบบนั้น ก็พยายามหลีกเลี่ยงอ่านคอมเมนต์และลบโพสต์ที่คนมาคอมเมนต์ว่า ก็เลยเกิดเหตุการณ์ลบนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่