“ตงตง” อวยพรซึ้ง วันเกิด “เบสท์” เจอตอบกลับทำเขินหนักทั้งโซเชียลฯ

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่ขยันสาดความหวานให้กันไม่เว้นวัน สำหรับ ตงตง-กฤษกร กนกธร และ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โดยดีกรีความหวานของทั้งคู่นั้น เรียกว่าอาการคลั่งรักเลยก็ว่าได้ เอาทำแฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว แต่ก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวตลอดเวลา

ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 21 ปี ของสาวเบสท์ วันที่ 27 พฤษภาคม หนุ่มตงตงได้โพสต์คลิปขณะกุมมือสาวเบสท์ พร้อมกับร้องเพลง “คลั่งรัก” เพลงดังของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ พร้อมเขียนคำอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง ดังนี้

“Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู ❤️ และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้…พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร…หวังว่าหนูจะชอบนะ”

ทั้งนี้ สาวเบสท์รีบคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย❤️ พี่น่ารักอะ!!!! ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้หนูขนาดนี้ หนูดีใจมากๆเลย ขอบคุณ พี่ @numkala ด้วยนะคะ หนูชอบฟังเพลงพี่มากๆค่ะ🥰 ดีใจอ่ะ หนูขอบคุณพี่ตงจริงๆนะ หนูไม่รู้จะพูดคำไหนเลย หนูขอให้พี่อยู่ข้างๆหนูแบบนี้ไปนานๆนะคะ ห้ามไปไหนนะ หนูรักพี่นะคะ❤️”

ดูคลิป คลิก

ขอบคุณ ที่มา : tongtong_thestar12 , bestkamsing

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่