“ตงตง” เซ็ง! ซื้อตุ๊กตาหวังเซอร์ไพรส์ “เบสท์” แต่ผ่านมาหนึ่งวันก็ยังไม่ได้ของ!

หลังจากที่เมื่อวันก่อน “ตงตง” กฤษกร กนกธร หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” แสดงความหวานใส่สาว “เบสท์” รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 21 ปี ชนิดน้ำตาลเรียกแม่ไปให้แแฟนๆได้ยิ้มตามกันแล้ว

แต่ทว่าวันนี้ 28 พฤษภาคม 2564 ก็มีเรื่องให้ “ตงตง” ต้องหัวร้อนจนได้ ที่เจ้าตัวถูกร้านขายตุ๊กตาร้านหนึ่งผิดนัด! ซึ่ง “ตงตง” ได้ติดต่อไปซื้อตุ๊กตาที่ร้านร้านหนึ่งเพื่อเป็นของขวัญให้ “เบสท์” ในวันคล้ายวันเกิด แต่เมื่อถึงวันนัดที่ตนได้นัดกับร้านให้ส่งของในวันที่ 27 พฤษภาคม กลับพบว่าของที่สั่งไว้ก็ไม่ได้มาส่งตามกำหนด!! และตงตงก็ได้ส่งข้อความไปถามร้านดังกล่าวหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีการโต้ตอบแต่อย่างใด ซึ่งจำนวนเงินที่ “ตงตง” ได้โอนค่าของไปเป็นจำนวน 8,500 บาท

โดย “ตงตง” ได้โพสต์ข้อความที่คุยกับร้านดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ผมไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้นะครับและตอนที่คุยกับคุณ คุณก็บอกว่าติดตามผมกับน้องเบสอยู่ ผมดีใจมาก ที่จะได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบเราด้วย ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้ วันที่ 27 เมื่อวานผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก

จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกง และที่ผมต้องออกมาโพส ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย 🙏🏻😭”

ซึ่ง “เบสท์” ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับ “ตงตง” ว่า “ไม่เป็นไรนะคะ❤️ ขอบคุณความตั้งใจของพี่นะ มันยิ่งกว่าของขวัญอีก!!” ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับร้านดังกล่าวจะเป็นอย่างไร จะนำมารายงานอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing , tongtong_thestar12

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่