ส่อง ลุคใหม่ “เพ็ชร ฐกฤต” เป็นชาวสวนเต็มตัว ลุยทำฟาร์มเกษตรฝ่าโควิด-19

กลายเป็นชาวสวนเต็มตัวไปเสียแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ที่ใช้เวลาเว้นว่างจากงานบันเทิง ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เดินทางไปจังหวัดชัยนาท ลุยทำฟาร์มเกษตรสวนผสม  ที่ใช้ชื่อว่า “The Florimel Farm” โดยเจ้าตัวได้ฝึกปรือฝีมือการเป็นชาวสวนทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปรับพื้นที่ , การปลูก ,ดูแล ตลอดจนการเก็บผลผลิต หลังติดใจวิถีชวนสวน จากการได้ไปสัมผัสที่บ้านของหวานใจ มายด์-ฑาริกา ที่จังหวัดชลบุรีเมื่อช่วงโควิดระบาดปีก่อน

งานนี้ หนุ่มเพ็ชร-ฐกฤต ยังได้โพสต์ภาพน่ารักๆระหว่างเข้าสวน คู่กับฝ่ายหญิงมาฝากแฟนคลับให้ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย เผยให้เห็นวิถีชีวิตนอกเมืองกรุงที่ดูเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ทำสวนก็จะมอมๆกันหน่อย 😝 เป็นสวนผสมเล็กๆ ปลูกสารพัดสิ่งโดยน้อง @mindtarika เรามาบุกเบิกทำกันตั้งแต่เป็นฝืนดินโล่งๆเลยครับ อุปสรรคเยอะมากๆ ช่วงโควิทที่ผ่านมา หลักๆที่นี่เป็นเหมือนบ้านอีกหลังที่ส่วนมากพอว่างจากไม่ได้ทำงานในช่วงโควิท จะใช้เวลาอยู่ที่นี่ ปลูกที่กิน กินที่ปลูก 🏡 จากคนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ วันนี้ผมเริ่มแล้วครับ 🧑🏼‍🌾👩🏻‍🌾 @the_florimelfarm

“เริ่มสร้างตั้งแต่ช่วงโควิทรอบแรก จนตอนนี้โควิทก็ยังอยู่ เห้อออ 👨🏼‍🌾 @the_florimelfarm อย่าถามว่าปลูกอะไรบ้าง เยอะมากๆครับ 😂😂😂”

ขอบคุณ ที่มา : phet_thakrit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่