“ตงตง” เผยแล้ว ตอนนี้สถานะระหว่าง “เบส” คืออะไร?

ขึ้นแท่นเป็นพ่อหนุ่มคนคลั่งรักไปแล้ว สำหรับ “ตงตง” กฤษกร กนกธร หลังจากที่เจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่ากำลังเปิดใจคุยอยู่กับลูกสาวนักมวย อย่าง “เบส” รักษ์วนีย์ คำสิงห์

ที่เรียกได้ว่า “ตงตง-เบส” ขยันส่งต่อความหวานมุ้งมิ้ง ไม่ว่าจะเป็นภาพ คลิป และล่าสุดกับการเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดชุดใหญ่ที่ “ตงตง” จัดให้ “เบส” จนทำคนโสดและไม่โสดอดที่จะแอบอิจฉาไม่ได้

และท่ามกลางความน่ารักที่ “ตงตง-เบส” ขยันสาดใส่กัน ก็มีหลายๆคนสงสัยถึงสถานะของทั้งคู่ว่าคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว เป็นคนสนิทที่สุด เป็นคนคุย หรือเป็นแฟน? และงานนี้สาวสวยแซ่บและเก่งรอบด้านอย่าง “ซานิ” นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ได้มาไขคำตอบให้ได้ฟังกันแล้ว

ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground โดย “ตงตง” ได้เผยถึงสถานะของ “เบส” ว่า “การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ยอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมก็เคยให้สัมภาษณ์ไปว่า ผมกับน้องคบหาดูใจกันแบบนี้ครับ แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน

คือยังไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ แต่การใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนก็เท่านั้น ….ซึ่งเขาก็ยังไม่ได้ถามว่าเมื่อไหร่ขอเป็นแฟนสักที แต่ผมเพียงแค่รอเวลาแค่นั้นเอง ทั้งนี้การเจอกันสำหรับผมและเบสก็อยู่ในสายตาคุณพ่อ-คุณแม่ของน้องตลอด”

เอ้า….เป็นอันว่าเคลียร์สถานะของ “ตงตง-เบส” ส่วนเวลาที่ “ตงตง” จะพร้อมขอ “เบส” เป็นแฟนเมื่อไหร่ ก็ต้องรอลุ้น.. และหากใครยังไม่เต็มอิ่ม สามารถไปชมได้ที่ รายการซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground ที่บอกได้คำเดียวว่าแซ่บสมชื่อ “ซานิ” แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing , tongtong_thestar12 , zanizina รายการ ซานิเบาได้เบา

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่