ข่าวดี! ‘BTS’ เตรียมจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้

หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ทั่วโลกจากการคัมแบคผลงานซิงเกิลใหม่ “Better” ล่าสุดก็มีข่าวดีแว่วออกมาแล้วว่าหนุ่ม ๆ BTS จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้

ตามการรายงานของ Spotify News เผยว่า BTS เตรียมจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ซึ่งในงานแถลงข่าวระดับโลกที่จัดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ในการปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘Butter’ สมาชิกของ BTS ก็ได้เปิดเผยว่าว่าพวกเขากำลังจดจ่ออยู่กับการทำงานใอัลบั้มใหม่ที่มีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้ และคาดว่าจะเป็นอัลบั้มที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลง K-POP และไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ผลงานใหม่ ‘Butter’ ของ BTS ก็ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ในวงการ K-Pop โดยได้อันดับ 1 ใน Billboard ‘Hot 100’ ติดต่อกัน จาก ‘Dynamite’ ถึง ‘Life Go’s On’, ‘Savage Love’ และ ‘Butter’ ที่พวกเขาเข้าร่วม นอกจากนี้ยังคง อยู่ในอันดับที่ 1 ของ The Global Excl. U.S. top 10 และอันดับที่ 1 ของ The Global 200 top 10 อีกด้วย

ซึ่งในตอนนี้ BTS ไม่ได้เป็นเพียงศิลปินไอดอล K-POP เพียงเท่านั้น แต่พวกเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็น pop icon ที่ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ และสื่อชื่อดังทั่วโลก เรียกได้ว่าปังสุด ๆ ไปเลย

Source: news.naver, Billboard, soompi, Twitter bts_bighit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่