เปิดวาร์ป “มีน นิชคุณ” โอปป้าหล่อหน้าใสจากละคร พราวมุก

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตคลื่นลูกใหม่ ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดกร๊าดไม่หยุดหย่อน สำหรับ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ หรือ เลขาฯภูมิ จากละครเรตติ้งดี “พราวมุก” ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูโดดเด่น หล่อหน้าใสสไตล์โอปป้าเกาหลี จึงทำให้หลายคนอยากทำความรู้จักตัวตนของ “หนุ่มมีน” กันมากขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าดีกรีไม่ธรรมดา แถมยังสูงยาวเข่าดีน่าซบมากอีกด้วย

สำหรับ มีน-นิชคุณ เกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2542 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นหนุ่มหล่อก้านยาว เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร ชื่นชอบการเล่นกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาเคยเป็นแชมป์ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ  สังกัด กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันมีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และยังสังกัดสโมสรบาสเกตบอลบอลชื่อดัง “ไฮเทค บาสเกตบอล คลับ” ส่วนนักกีฬาบาสเกตบอลที่เป็นไอดอลของเขาคือ Derrick Rose

ส่วนอุปนิสัยนั้น หนุ่มมีนบอกว่าเป็นคนที่พูดไม่เก่ง และติสต์พอตัว จนถูกมองว่าเป็นคนหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ขี้อายและค่อนข้างเฟลนด์ลี นอกจากนี้เขายังขอบคุณแฟนคลับอีกด้วย ที่ช่วยทำให้เขาพูดมากขึ้น

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงนอกจากจะเดินแบบ ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆแล้ว ผลงานที่สร้างชื่อคือละคร พราวมุก ทางช่อง 3 ในบท เลขาฯภูมิ ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ และซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก2

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนุ่มมีน สามารถไปติดตามเขาได้ที่อินสตาแกรม  meennicha8

ขอบคุณ ที่มา : meennicha8

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่