“นุ๊กซี่” ตอบคำถามเรื่องรักษามะเร็งเต้านม ด้วยสิทธิบัตรทอง 30 บาท

ให้คีโมเป็นรอบที่ 4 แล้ว สำหรับ “นุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู แบล็คเฮด” จากอาการป่วยมะเร็งเต้านม ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ “นุ๊กซี่” เป็นจำนวนมาก

โดยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา “นุ๊กซี่” ได้โพสต์รูปในขณะที่กำลังรอเจอคุณหมอ เพื่อให้คีโม ที่มาพร้อมกับวิกทรงผมยาวสลวย หลังจากที่เธอต้องโกนผม เพราะผมเริ่มร่วงหลังจากให้คีโมนั่นเอง ซึ่ง “นุ๊กซี่” ได้โพสต์อัปเดตขณะรอทำคีโมว่า “คีโมรอบ4 เข็ม2/1 มาถึงรพ.เจาะเลือดรอผลเลือด รอเจอหมอ รอเตียงให้คีโม รอรับยากลับบ้าน มันก็สนุกดีนะคะ จากตอนแรกเดินงงๆตอนนี้คล่องแล้ววว ระหว่างรอหมอเราก็แวะมากินข้าวเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ปล.ผมยาวเร้วเร็ว5555”

ทั้งนี้ “นุ๊กซี่” ยังเปิดให้ชาวเน็ตได้ถามคำถามผ่านไอจีสตอรี่อีกด้วย โดยมีหนึ่งคำถามจากชาวเน็ตคนหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ที่ชาวเน็ตคนนี้ได้สอบถาม “นุ๊กซี่” เรื่องการทำประกันโรคมะเร็ง เพื่อประกอบการตัดสินใจ “พี่นุ๊กใช้ประกันของที่ไหนหรือเปล่าครับ กำลังตัดสินใจว่าจะเอาที่ไหนและวงเงินเท่าไหร่อยู่ครับ” ซึ่ง “นุ๊กซี่” ได้ตอบคำถามแบบชัดเจนว่า “พี่ใช้สิทธิ์บัตรทอง 30 บาทค่ะ ดีมากเลย เพราะตอนแรกไม่ได้ทำประกัน แต่ก็ใช้ได้แค่โรงพยาบาลรัฐ ก็ดีอยู่นะ” พร้อมกับข้อความที่ส่งกำลังใจให้ “นุ๊กซี่” หายจากโรคมะเร็งเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : nookzii

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่