“ตั๊ก-นุ้ย” ปลื้มปริ่มใจ เผยข่าวน่ายินดี “น้องภู” สอบติดวิศวะอินเตอร์ มธ.

เพิ่งได้ร่วมแสดงความยินดีไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2564 สำหรับ “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด และ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องภู” ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข เรียนจบไฮสคูลจาก Bromsgrove International School Thailand

ล่าสุดคุณพ่อนุ้ย และแม่ตั๊กก็ได้ร้องเฮดังๆด้วบความชื่นใจอีกครั้ง หลังจากที่ลูกชาย “น้องภู” แจ้งข่าวดีว่า สอบติด สอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิศวะอินเตอร์ ธรรมศาสตร์) ได้สำเร็จ

โดย “ตั๊ก ศิริพร” และ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ภาพและข้อความแสดงความยินดีกับ “น้องภู” ว่า @nui_chernyim : พ่อกับแม่ขอแสดงความยินดีกับภูด้วยนะลูกที่ลูกสอบติด สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิศวะ อินเตอร์) ตั้งใจเรียนต่อไปนะลูกเพื่ออนาคตของตัวลูกเอง🤟❤🤟”

@tucknuipooh : วันนี้มีข่าวดีเป็นข่าวที่คนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเราโคตรจะภูมิใจอย่างที่สุดน้องภูสอบติด ม.ธรรมศาสตร์คณะวิศวะเป็นลูกแม่โดมกับเค้าแล้วเก่งมากลูกแม่.ยะฮู้ๆๆๆๆเย้ๆๆๆๆดีใจที่สุดเว้ย👍👍👍👍👍🎊🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎇🎇🎇❤️❤️❤️❤️” งานนี้ก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของ “น้องภู” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tucknuipooh , nui_chernyim

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่