“ไมค์ พิรัชต์” บริจาค 3 มูลนิธิ-เก็บเงินเข้าบัญชี “น้องแม็กซ์เวลล์” ของขวัญวันเกิดลูกครบ 7 ขวบ

ถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่อจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่คนเป็นพ่ออย่าง “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็ไม่ลืมที่จะอวยพรลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดในปีนี้

ที่ “ไมค์” ได้เผยว่าไม่ได้บินไปหา “น้องแม็กซ์เวลล์” เพราะไม่สามารถการันตีว่าตนเองจะปลอดภัยสำหรับน้องแม็กซ์เวลล์ไหม แต่ถ้าหากสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ตนจะรีบไปหาลูกชายทันที ก่อนที่จะอวยพรวันเกิดถึงน้องแม็กซ์เวลล์ และยังได้ทำบุญด้วยการบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาท ให้กองทุนและมูลนิธิรวม 3 ที่ พร้อมทั้งให้ของขวัญ “น้องแม็กซ์เวลล์” ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีจำนวน 3 แสนบาท เพื่อการศึกษาในอนาคต

“🎉🎂Happy Birthday my Maxwell🎂🎉daddyขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่าdaddyปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddyขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วdaddyจะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddyค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddyรักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell👦🏻❤️”

ทั้งนี้ทางด้านคุณแม่ “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ไไม่พลาดที่จะจัดงานวันเกิดให้ลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ด้วยการแปลงร่างแต่งตัวเป็นการ์ตูนที่น้องแม็กซ์เวลล์ชื่นชอบอีกด้วย โดย “ซาร่า” ได้โพสต์ภาพ และข้อความว่า “14:7:21 Happy 7th Birthday to you Maxwell 💚🎂🥷🏻 My charming little one. My sweet, kind and funny little one. The love of my life 👼🏻 You don’t know how much you can love and how selfless you can be until you have a child. I am so blessed and so grateful for you each and everyday. I am so lucky to be your mummy … for all the lessons I’ve learned from you and for the mummy you have made me to be. Life can be challenging my little one… be resilient. Love hard. Be kind. And never give up. The world is yours to discover and I will be there every step of the way. I will be your strength, your truth and your biggest cheerleader. Mummy loves you 🥷🏻👦🏼 #maxwellisturning7 #maxwells7thbirthday #ninjago #ninjagobirthday #ninjagocake”

ขอบคุณภาพจาก IG : m1keangelo , sarahcasinghini

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่