“ชมพู่-ญาญ่า-แอน” ส่งต่อความดี รวมพลังช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ขออนุโมทนาบุญ กับ 3 ดารา-นักแสดงสาว “แอน ทองประสม” , “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต , “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ และคนบันเทิงอีกหลายๆคน สำหรับพลังน้ำใจที่พวกเชาและเธอได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อน เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงิน , ของใช้จำเป็น , มอบชุด PPE ให้แก่แพทย์-พยาบาล บุคลาการทางการแพทย์ , เครื่องผลิตออกซิเจน อุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้ป่วย , ทำข้าวกล่องแจกจ่ายประชาชน ฯลฯ

กับการส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อสังคม ที่ล่าสุดนักแสดงและผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ได้ไปบริจาคเลือด ที่สภากาชาดไทย หลังจากทราบข่าวว่า…ในตอนนี้สภากาชาดไทยขาดเลือดอย่างหนัก พร้อมกับเชิญชวนผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงไปร่วมบริจาคเลือดอีกด้วย “ขอเป็นส่วนร่วมแบบเสี้ยวเล็กๆเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้กับอีกหลายชีวิต🙏🤍 แอนทราบข่าวว่าสภากาชาดไทยขาดเลือดอย่างหนักในช่วงนี้เลยรีบมาบริจาค ใครไหว❤️ ใครแข็งแรง💪 ลองมาบริจาคดูนะคะ🙏 #BloodChallenge #บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติCOVID19”

ส่วนทางด้านคุณแม่ซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา” ได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือโครงการทารกแรกเกิดต้องรอด มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับทารกแรกเกิดที่แม่ติดเชื้อโควิด-19 โดยผู้จัดการส่วนตัว “หวานเจี๊ยบ” ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจี @hwanjeabjeab ที่ “ชมพู่” ได้เดินทางไปมอบด้วยตัวเอง เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา “คุณอารยา เอ ฮาร์เก็ต มอบเงิน 1,000,000 บาท เพื่อโครงการทารกแรกเกิดต้องรอด ให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยมีนายแพทย์อดิศัย ภัตตาตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี รับมอบ ณ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี วันที่19 กรกฎาคม 2564 #ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี #ทารกแรกเกิดต้องรอด #มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก”

และดาราสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้มอบรถเข็นฉุกเฉิน (Emergency Cart) และชุดสำหรับเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 แก่ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อเขตหนองจอก ภายใต้การดำเนินงานของ โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ โดย “แม่ปลา” โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “วันนี้น้องญาญ่าได้มอบรถ Emergency Cart สำหรับดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด ที่ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อเขตหนองจอก ภายใต้การดำเนินงานของโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ และชุดสำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด จำนวน 500 ชุด”

ทั้งนี้ยังมีคนบันเทิงและประชาชนอีกหลายภาคส่วน ที่ต่างร่วมแรงร่วมใจในการออกมาช่วยเหลือในส่วนต่างๆ เพื่อให้คนไทยได้ผ่านพ้นวิฤกตโควิด-19 ในครั้งนี้ และเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ❤️❤️

ขอบคุณภาพจาก IG : annethong , urassayas , chomismaterialgirl , psperbu , hwanjeabjeab

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่