ช็อก! “ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงซีรีส์ดัง ทะเลาะแฟนสาว ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงดับคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ที่บ้านย่านถนนเลียบคลอง 2 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาว “พิม ชัชสรัญ” เสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล ซึ่งผู้ก่อเหตุ “ทอยทอย” ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า” เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสีหน้าที่ตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ที่เปื้อนเลือดตกอยู่

จากการสอบสวน “ทอยทอย” ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านล่าง ก็ขึ้นห้องนอนในเวลา 22.00 น. แต่หลังจากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน เรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่า ให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บข้าวของ แต่ฝ่ายหญิงยังไม่หยุดและลงไปหยิบมีดที่ห้องครัว ก่อนขึ้นมาบนห้องนอนอีกครั้ง ซึ่งจากนั้นก็ได้มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ “ทอยทอย” และจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างของ “พิม ชัชสรัญ” เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาติมารับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ “พิม ชัชสรัญ” แฟนสาว “ทอยทอย” พบว่าเมื่อปี 2562 พิมเคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้า โดย “พิม” ยังระบุว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากเธอถูกทำร้ายจากคนที่เธอรักตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่เป็นต้นเหตุของโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ อีกทั้งยังพบว่าที่ผ่านมาเธอมีชีวิตรักที่มีปัญหา เคยฟ้องหย่ากับอดีตสามีมาแล้ว

โดยจากการรายงานข่าวล่าสุด “พิม” และ “ทอยทอย” เพิ่งได้คบหาดูใจกันได้เพียง 1 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์ ภาพจาก : ป่อเต็กตึ๊ง กรุงเทพมหานคร อาสาจุดคันนายาว , IG : toytoyistoyy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่