ร่วมอาลัย “พิม” ด้าน “เอมมี่” เข้าเยี่ยม “ทอยทอย” เตรียมทำเรื่องประกันตัวพรุ่งนี้

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ “ทอยทอย” ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า” แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” ที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล จนเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านถนนเลียบคลอง 2 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ “พิม ชัชสรัญ” พบว่ามีเพื่อนๆรวมถึงชาวเน็ต ได้เข้าไปแสดงความอาลัยและแสดงความเสียใจกับครอบครัว ต่อการจากไป “พิม ชัชสรัญ” เป็นจำนวนมาก รวมทั้งหลายๆคนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนี้ ( 6 สิงหาคม 2564 )

โดยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยังมีการรายงานข่าวอีกว่า “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนักแสดงหนุ่ม “ทอยทอย” ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการได้เพียง 1 วัน ( ทอยทอยเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อวานนี้ 5 สิงหาคม 2564 ) ซึ่ง “เอมมี่” ได้เปิดเผยว่า ได้คุยกับทอยทอยนิดเดียว ที่คุยกับทอยทอยคือน้องร้องไห้ คงไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ก็อยากรู้ว่าความจริงเป็นยังไง ส่วนกรณีที่ว่าเรื่องการเซ็นสัญญาเป็นชนวนให้เกิดเรื่องหรือไม่อย่างไรนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะสัญญาก็เหมือนทั่วๆไป เรื่องการมอบตัว “ทอยทอย” เป็นคนยอมรับ และโทรหาตำรวจเอง

และทางด้าน “ทนายเจมส์” ในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของ บริษัท ยามา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังไม่ได้เป็นทนายความในคดีนี้ เผยว่าสาเหตุที่มาที่ไปในครั้งนี้ยังไม่ได้คุยกับ “ทอยทอย” ชัดเจนว่าทำไมมันรุนแรงขนาดนั้นเพราะได้คุยกับน้องเพียวคร่าวๆ อีกทั้งคดีนี้เป็นคดีอาญาตนจึงไม่สามารถให้ข้อเท็จจริงในรายละเอียดได้ทั้งหมด แต่น้องบอกมาอย่างหนึ่งก็คือ “20 แผลผมว่าไม่ใช่นะ ไม่ใช่ 20 แผลนะ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วผมจะไม่ได้ครับ” พร้อมเผยต่อว่าจากภาพที่ตนเห็น ตามตัวน้องก็มีบาดแผลเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าแผลนั้นมันเกิดจากอะไร ก็ต้องให้ทางตำรวจส่งไปตรวจร่างกาย พร้อมเผยถึงแนวทางการประกันตัวว่า เตรียมทำเรื่องพรุ่งนี้ 7 สิงหาคม เงินประกันตัวประมาณ 500,000 บาท

ภาพจาก : matichon

ซึ่งจากการรายงานข่าวจาก มติชน ระบุว่า จากการสอบสวน ทอยทอยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับพิม และได้พูดคุยถึงการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ โดยที่ไม่ได้บอกพิม และเนื่องจากฝ่ายหญิงมีภาวะซึมเศร้า ประกอบกับเรื่องหึงหวงและปัญหาส่วนตัวที่สะสมมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะเกิดเหตุทอยทอยอ้างว่า ฝ่ายหญิงถือมีดมาพยายามทำร้ายตัวเอง จึงพยายามแย่งมีดจนเกิดการชุลมุนขึ้น ทำให้มีดถูกผู้ตายจนเสียชีวิต

ทั้งนี้จากการตรวจหาสารเสพติดของ “ทอยทอย” ไม่พบแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานนำตัวส่งศาลอาญามีนบุรี ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : matichon  ป่อเต็กตึ๊ง กรุงเทพมหานคร อาสาจุดคันนายาว , IG : toytoyistoyy , mmyamalawan

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่