จากใต้ขึ้นเหนือ “แอน ทองประสม” ช่วยซื้อกะหล่ำปลีจากชาวบ้านบนดอย 6,900 กิโลฯ

ยังคงเดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “แอน ทองประสม” กับน้ำใจที่นักแสดงและผู้จัดคนนี้ได้มอบให้กับชาวไร่ ชาวสวน หลังจากที่เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “แอน” ได้ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยการเหมามังคุดกว่า 3,000 กิโลกรัม

และล่าสุด “แอน ทองประสม” ก็ยังส่งต่อน้ำใจดีๆ ด้วยการช่วยเหลือชาวบ้านบนดอย ด้วยการอุดหนุน ซื้อกะหล่ำปลี เป็นจำนวนกว่า 6,900 กิโลกรัมอีกด้วย หลังจากที่ได้รับข้อความจาก ผอ. โรงเรียนบ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ว่ากะหล่ำปลี ราคาเหลือกิโลฯ ละ 2 บาท และอยากให้ “แอน” มาช่วยชาวบ้านบนดอย ซึ่งเธอก็ไม่รอช้าได้แจ้งความประสงค์ช่วยเหลือชาวบ้านด้วยการซื้อกะหล่ำปลีทันที

“เด็กๆดีใจพ่อจะได้ตัดผัก”🥦 เป็นประโยคจาก ผอ รร. บ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ตอบแอน ตอนที่แอนบอกไปว่าจะขอซื้อกะหล่ำปลีจากชาวบ้านบนดอย..

หลังจากที่ผอ. เข้ามาเม้นท์ใน Facebook แอน บอกว่ากะหล่ำปลี เหลือโลละ 2 บาท อยากให้มาช่วยชาวบ้านบนดอย แอนเลยรบกวนผอ.ให้ช่วยเป็นธุระประสานกับชาวบ้านซื้อกะหล่ำ 6,900โล แล้วช่วยประสานแจกจ่ายให้ ชุมชน ชาวบ้าน วัดและโรงเรียนต่างๆ.. แอนกราบขอบพระคุณผอ.นงนุช วิชชโลกา และชาวบ้านที่มาช่วยขึ้นลงของด้วยนะคะ🙏

ละคร ”คือเธอ” ที่แอนเป็นผู้จัด พระเอกก็มีอาชีพปลูกกะหล่ำปลี พอจะเข้าใจและเห็นภาพความยากในการกว่าจะขึ้นไปปลูกไปตัดผลผลิตว่ามันไม่ง่าย ถ้าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว แอนหวังว่าจะได้กลับขึ้นดอยไปถ่ายละครแปลงกะหล่ำปลีอักครั้ง😊🥬 ส่งใจไปให้ชาวบ้านบนดอยด้วยนะคะ🤍🙏

ขอบคุณภาพจาก IG : annethong

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่